Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Cameroon vs Serbia, 17h00 ngày 28/11: Dồn vào đường cùng

29/11/2022 09:29

Nhận định bóng đá Cameroon vs Serbia, 17h00 ngày 28/11, World Cup 2022. Để hy vọng đi tiếp một trong hai đội sẽ phải giành 3 điểm ở lượt đấu thứ 2.

Bảng G được ví như bảng đấu tử thần tại VCK World Cup 2022, theo đó ngoài Brazil được đánh giá cao nhất thì 3 đội bóng còn lại là Serbia, Thụy Sĩ và Cameroon đều được đánh giá có cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 2, qua đó tiến vào vòng đấu loại trực tiếp. Ở lượt trận đầu tiên, Serbia đã chơi cực kỳ nỗ lực trước Brazil, nhưng chỉ giữ sạch lưới trong 60 phút đầu tiên. Chỉ trong vòng 11 phút, từ phút 62 đến phút 73, họ để Richarlison chọc thủng lưới 2 lần, qua đó nhận thất bại 0-2 chung cuộc. Nhìn chung, đó là trận đấu mà đội bóng Nam Mỹ xứng đáng giành 3 điểm. Theo đó, các học trò của HLV Tite kiểm soát hoàn toàn thế trận, họ dứt điểm tới 23 lần, 9 trúng đích, vượt trội so với chỉ 5 pha dứt điểm không trúng khung thành của đội bóng châu Âu.

Những ngôi sao tấn công của Serbia như Aleksandar Mitrovic hay Dusan Tadic đã không chứng tỏ được nhiều trước hàng thủ được tổ chức chặt chẽ của Selecao. Xét một cách tổng thể, Brazil được đánh giá cao hơn hẳn, bởi vậy việc Serbia để thua 0-2 không có gì là quá thảm họa. Bây giờ họ sẽ phải tập trung cho 2 trận đấu còn lại. Ở lượt trận thứ 2 bảng G, Serbia sẽ đụng độ Cameroon.

Phong độ của Cameroon không được tốt trong thời gian gần đây. Cần biết rằng trước khi hành quân đến Qatar, Cameroon không thắng cả 4 trận giao hữu, trong đó có 2 thất bại trước Uzbekistan và Hàn Quốc. Tính tổng thể, Cameroon đã trải qua trận thứ 5 liên tiếp không biết đến chiến thắng. Lần gần nhất họ ca khúc khải hoàn là trước Guinea Xích Đạo hôm 5/9 (2-0). Bên kia chiến tuyến Serbia có phong độ tốt hơn. Trước khi thua Brazil, họ sở hữu phong độ khá ấn tượng trước World Cup 2022, với 4 chiến thắng và chỉ để thua duy nhất 1 trận trong 5 trận trên mọi đấu trường. Nếu chỉ tính riêng các trận đấu ở VCK World Cup, Cameroon đã thua cả 8 trận gần nhất, trong khi đó Serbia thua cả 10 trận gần nhất.

Tỷ lệ Cameroon vs Serbia

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á CAMEROON VS SERBIA:

Tỷ lệ châu Á trận Cameroon vs Serbia ở mức 0.75 nghiêng về phía đội bóng của châu Âu, điều đó cho thấy khả năng giành chiến thắng của Serbia là cao hơn hẳn. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi trong tay HLV Dragan Stojkovic sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng hơn. Xét về phong độ, Cameroon đang đá khá tệ khi toàn hòa và thua ở 4 trận vừa qua. Chạm trán Serbia thắng 3/4 trận gần nhất đều với tỷ số cách biệt, Cameroon có thể sẽ phải nhận thêm 1 thất bại.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU CAMEROON VS SERBIA:

Serbia và Cameroon đều thua ở lượt trận đầu tiên, và nếu cầm chân nhau ở lượt trận thứ 2, cơ hội đi tiếp của cả hai đội gần như không còn. Bởi vậy họ sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng, qua đó mở ra cơ hội trước lượt trận cuối. Serbia với việc được đánh giá cao hơn nhiều khả năng sẽ chơi chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc, trong khi đó Cameroon sẽ chờ đợi cơ hội từ những tình huống phản công. Ở lần đụng độ duy nhất trước đây, Serbia từng đánh bại Cameroon trong trận đấu có đến 7 bàn thắng (4-3). Thực tế trên cộng với việc 4/5 trận gần nhất của Serbia có từ 2 bàn trở lên là cơ sở để tin rằng trận đấu tới sẽ có nhiều bàn thắng.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU CAMEROON VS SERBIA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Serbia thắng

THỐNG KÊ PHONG CAMEROON VS SERBIA:

Phong độ Cameroon vs Serbia

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CAMEROON VS SERBIA:

Cameroon: Omossola; Fai, Billong, Ngadeu, Tchamba; Anguissa, Hongla, Djoum; Ganago, Choupo-Moting, Toko-Ekambi.

Serbia: Rajkovic, Veljkovic, Nastasic, Pavlovic, Djuricic, Milinkovic-Savic, Gudelj, Kostic, Tadic, Vlahovic, Mitrovic.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ CAMEROON VS SERBIA:

Lựa chọn tốt nhất: Serbia -3/4

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo