Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định bóng đá Oxford United vs Portsmouth, 23h00 ngày 06/7: Tận dụng lợi thế

06/07/2020 12:11

Nhận định bóng đá Oxford United vs Portsmouth, 23h00 ngày 06/7 - vòng play off Hạng 2 Anh. Vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, giải hạng 2 Anh (League One) buộc phải kết thúc sớm.

BXH chung cuộc được xác định dựa trên điểm số trung bình/trận. Kết quả, Oxford về đích thứ 4 trên BXH và họ sẽ tham dự vòng play-off thăng hạng cùng 3 đội bóng khác là Wycombe Wanderers, Portsmouth và Fleetwood Town.

Đối thủ của Oxford Utd ở vòng bán kết play-off thăng hạng là Portsmouth, đội bóng xếp thứ 4. Ở trận lượt đi diễn ra cách đây ít ngày, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1 trên sân của Portsmouth. Cơ hội nhìn chung vẫn chưa đều cho cả 2 đội nhưng Oxford Utd có ưu thế lớn hơn nhờ ghi được bàn thắng trên sân khách.

Ở trận lượt về đêm nay, chỉ cần cầm hòa Portsmouth với tỷ số 0-0, Oxford Utd sẽ giành vé vào chung kết play-off thăng hạng. Tỷ lệ 0:0 mà nhà cái niêm yết đã cho thấy sự cân bằng của cặp đấu này. Nhưng với ưu thế sân nhà, Oxford Utd là đội chấp điểm ăn. Với diễn biến hiện tại, kèo chính có thể được đẩy lên mốc 0:1/4 trước giờ bóng lăn.

Giới chuyên môn đánh giá cao cơ hội thắng kèo của Oxford bởi trước trận hòa 1-1 ở lượt đi với Portsmouth, thầy trò Karl Robinson thể hiện phong độ rất ấn tượng với mạch 5 trận toàn thắng. Xét phong độ theo tỷ lệ châu Á, họ đã thắng kèo ở 5/6 trận gần nhất. Chưa kể, tại sân nhà, Oxford Utd mới chỉ để thua 3 trận ở mùa giải này (thắng 11, hòa 3, thua 3).

Còn với Portsmouth, trận hòa Oxford Utd ở lượt đi là trận thua kèo thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường của đội bóng này. Đặc biệt, trên sân khách, thầy trò Kenny Jackett cũng để thua 3 trận gần nhất. Do bất lợi về tỷ số ở lượt đi nên Portsmouth buộc phải chơi tấn công ở trận lượt về đêm nay. Đó là cơ sở để Oxford Utd thể hiện lối chơi phản công sở trường của mình.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ OXFORD UNITED VS PORTSMOUTH:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU OXFORD UNITED VS PORTSMOUTH:

- Ở trận lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1 trên sân của Portsmouth.

- Trong 6 màn chạm trán gần nhất giữa 2 đội ở League One, các đội chủ nhà đều bất bại (thắng 4, hòa 2).

- Cả 2 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ OXFORD UNITED VS PORTSMOUTH:

Lựa chọn tốt nhất: Oxford Utd cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: Portsmouth
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo