Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định bóng đá Empoli vs AC Milan, 18h30 ngày 07/1: 3 điểm trong tay

07/01/2024 12:39

Nhận định bóng đá Empoli vs AC Milan, 18h30 ngày 07/1 - VĐQG Italia. Chứng kiến phong độ ấn tượng của đội khách, Empoli khó lòng thoát khỏi thất bại dù được chơi trên sân nhà.

Empoli đang thể hiện một lối chơi cực kỳ tệ hại ở Serie A mùa này. Điều đó cũng khiến cho đội chủ nhà chỉ đứng vị trí thứ 2 tính từ dưới BXH lên. Sau 18 trận đã đấu, Empoli đem về được 3 chiến thắng, 4 trận hòa và để thua tới tận 11 trận. Đương nhiên, với phong độ tệ hại cộng thêm việc chạm trán đối thủ mạnh là AC Milan, e rằng họ lành ít dữ nhiều ở trận đấu này.

Phía bên kia sân, AC Milan ở mùa giải này đang cho thấy phong độ hết sức ấn tượng. Cụ thể, sau 18 trận đã đấu, Milan đang đứng thứ 3 với 36 điểm trong tay. Thành tích này tới từ 11 chiến thắng, 3 hòa và để thua tới 4 trận. Tính trong 5 trận đấu gần nhất, Rossoneri chơi cũng khá ấn tượng với 3 chiến thắng, 1 hòa và thua 1. Việc đang cách đội thứ 2 là Juventus tới 7 điểm sẽ là động lực để họ cố gắng tích điểm, qua đó rút ngắn khoảng cách với đội xếp trên. Chạm trán với Empoli chính là cơ hội ngon ăn để họ làm được điều mình cần.

Nhận định tài xỉu Empoli vs AC Milan:

Tính 5 trận đấu gần nhất, hàng công Empoli chơi vô cùng tệ hại và chỉ có được 2 bàn thắng. Trong khi đó, cùng với số trận đã đấu, hàng công Milan chơi hết sức xuất sắc khi đem về được 12 bàn thắng. Lịch sử đối đầu 3 trận đấu gần nhất cho thấy, Milan thắng 2, hòa 1 trước Empoli. Trong 3 trận đấu đó, chỉ có 1 trận là ghi được 3 bàn thắng, còn lại đều từ 1 bàn trở xuống. Với việc hàng công AC Milan đang chơi khá tốt thời gian gần đây, hứa hẹn trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng được ghi. Tài là sự lựa chọn sáng suốt cho nhà đầu tư.

Thành tích đối đầu Empoli vs AC Milan:

* 10 lần đụng độ gần đây, Empoli chỉ thắng 1, trong khi AC Milan thắng tới 6.

* Trên sân nhà, Empoli đã thua tới 3/4 lần tiếp đón AC Milan cuối cùng.

* Đội cửa trên đã thua kèo 2/3 lần đụng độ gần nhất.

Thống kê phong độ Empoli vs AC Milan:

Thông tin lực lượng Empoli vs AC Milan:

- Empoli: Giuseppe Pezzella, Gabriele Guarino và Simone Bastoni chưa bình phục chấn thương; Liberato Cacace không thể thi đấu do thẻ phạt; Viktor Kovalenko và Bartosz Bereszynski chưa chắc chắn về khả năng ra sân.

- AC Milan: Tommaso Pobega, Malick Thiaw, Pierre Kalulu, Yunus Musah, Noah Okafor, Fikayo Tomori và Marco Sportiello chưa thể thi đấu trở lại; Samuel Chukwueze và Ismael Bennacer tập trung đội tuyển quốc gia.

Đội hình dự kiến Empoli vs AC Milan:

- Empoli: Caprile; Ebuehi, Ismajli, Walukiewicz, Luperto; Fazzini, Grassi, Maleh; Baldanzi; Cambiaghi, Caputo.

- AC Milan: Maignan; Calabria, Kjaer, Gabbia, Theo Hernandez; Adli, Reijnders; Pulisic, Loftus-Cheek, Rafael Leao; Olivier Giroud.

Nhận định kết quả Empoli vs AC Milan:

Lựa chọn tốt nhất: AC Milan - 3/4

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa: Empoli AC Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo