Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Bồ Đào Nha vs Uruguay, 02h00 ngày 29/11: Kìm chế hàng công Seleccao

29/11/2022 09:29

Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Uruguay, 02h00 ngày 29/11, World Cup 2022. Đại diện Nam Mỹ không phải một đối thủ dễ bắt nạt như là Ghana, đội tuyển vốn cũng đã gây ra quá nhiều khó khăn cho Bồ Đào Nha ở trận ra quân.

Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn ở 5 kỳ World Cup khác nhau khi sút tung lưới Ghana từ chấm penalty. Đây là bàn thắng khai thông thế bế tắc của trận đấu ở phút 65 khi Ghana đã kềm tỏa hàng công của Bồ Đào Nha rất tốt trong khoảng thời gian trước đó.

Đến phút 80, tỉ số đã là 3-1 cho Bồ Đào Nha khi Felix và cầu thủ vào sân thay người là Rafael Leao liên tục lập công. Nhưng bàn gỡ của Osman Bukari cuối trận khiến Bồ Đào Nha phải thở dốc ở những phút cuối trận. Inaki Williams có một pha ăn cắp trứng gà hụt khi trượt chân ở thời khắc quyết định và khiến cơ hội gỡ hòa 3-3 trôi qua với Ghana.

Uruguay đã tạo ra ấn tượng ở 3 kỳ World Cup gần nhất. Họ về đích thứ 4 vào năm 2010, lọt vào vòng 16 đội năm 2014 và tiến vào tứ kết năm 2018. Uruguay và Bồ Đào Nha thực tế đã có màn so tài ở vòng 16 đội cách đây 4 năm tại Nga. Và Uruguay là những người chiến thắng 2-1 chung cuộc nhờ cú đúp của Edinson Cavani.

Tỷ lệ Bồ Đào Nha vs Uruguay

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á BỒ ĐÀO NHA VS URUGUAY:

Uruguay bị xem là đội cửa dưới ở trận đối đầu sắp tới. Điều đó cũng dễ hiểu với những gì mà đại diện Nam Mỹ thể hiện ở trận ra quân gặp Hàn Quốc. Đội hình của Uruguay đã có dấu hiệu già nua ở nhiều vị trí, đặc biệt là trung vệ và tiền đạo cắm. Dù vậy, Uruguay sở hữu hàng tiền vệ chất lượng với sự góp mặt của Valverde, Bentancur và Vecino. Trên hàng công, họ có Suarez và Cavani nhưng cũng có thể sử dụng Darwin Nunez đá chính. Trong khi đó, hàng thủ của Uruguay có Diego Godin và Martin Caceres đã luống tuổi nhưng bù lại có Gimenez và Olivera thi đấu xuất sắc.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU BỒ ĐÀO NHA VS URUGUAY:

Các trận đấu ít bàn thắng vẫn đang bao phủ World Cup lần này. Và trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Uruguay sắp tới càng có lý do để số lượng bàn thắng bị ghìm xuống mức tối đa. Uruguay là một đội bóng già dơ hơn nhiều so với Ghana dù thể lực không sánh bằng. Và điều đó sẽ khiến Bồ Đào Nha khó tìm kiếm những bàn thắng hơn.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU BỒ ĐÀO NHA VS URUGUAY:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Bồ Đào Nha thắng

THỐNG KÊ PHONG BỒ ĐÀO NHA VS URUGUAY:

Phong độ Bồ Đào Nha vs Uruguay

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BỒ ĐÀO NHA VS URUGUAY:

Bồ Đào Nha: Costa; Cancelo, Pepe, Dias, Guerreiro; Neves, Carvalho, Fernandes; Silva, Ronaldo, Felix.

Uruguay: Rochet; Varela, Godin, Gimenez, Olivera; Bentancur, Vecino, Valverde; De Arrascaeta, Cavani, Nunez.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ BỒ ĐÀO NHA VS URUGUAY:

Lựa chọn tốt nhất: Uruguay +1/2

Dự đoán tỷ số 1-1

 
Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo