Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Blackburn vs Ipswich, 00h30 ngày 30/03: Bữa tiệc tấn công

29/03/2024 09:19

Nhận định bóng đá Blackburn vs Ipswich, 00h30 ngày 30/03, Hạng Nhất Anh. Hiện tại Ipswich đang rất cần điểm để đua vô địch mùa giải này.

Vào thời điểm này, Ipswich đến 99,99% sẽ nằm trong Top 6 chung cuộc của Championship do đang hơn Hull City thứ 7 tới 23 điểm mà mùa giải còn có 8 vòng. Vấn đề chỉ là liệu The Tractor Boys có thể cạnh tranh được suất thăng hạng trực tiếp dành cho 2 đội dẫn đầu dù cách biệt hiện tại với Leeds United đầu bảng đang là 1 điểm ít ỏi.

Điểm thuận lợi là từ giờ đến hết mùa, Ipswich đa phần gặp những đối thủ dưới cơ giống Blackburn. So với mùa trước (xếp hạng 7 chung cuộc tức là ngay sát nhóm được đá playoff thăng hạng), thành tích của "Hoa hồng đỏ" mùa này là sự thụt lùi ghê gớm. Thậm chí Blackburn còn nguyên nguy cơ rớt hạng khi chỉ đang hơn vị trí nguy hiểm gần nhất có 3 điểm.

Tỷ lệ Blackburn vs Ipswich

Nhận định châu Á Blackburn vs Ipswich:

Dẫu vậy ngoại trừ Norwich (1-1) thì chẳng có đối thủ nào khác trong số đó đang nằm trong Top 6 giải đấu. Mà trong cuộc đón tiếp Norwich, Blackburn thực ra được xếp ngang hàng (0:0) còn tới đây họ bị xếp dưới hoàn toàn (+1/2). Thống kê chỉ ra 2 trận sân nhà ở Championship mùa này mà bị đánh giá tương tự, Blackburn đều lâm vào cảnh trắng tay trước Leeds (0-2) và Leicester (1-4), chính là hai đối thủ đang đứng trên Ipswich ở BXH.

Nhận định tài xỉu Blackburn vs Ipswich:

Ipswich đang sở hữu hàng công mạnh nhất Championship 2023/24 (80 bàn thắng/38 trận) nhưng hàng thủ lại tệ thứ 2 trong Top 6 hiện tại (49 bàn thua). Hệ quả tất yếu mà phần lớn trận đấu có sự góp mặt của đội bóng này đều trên 2 tình huống lưới rung, giống như 3/4 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên. Trong khi đó Blackburn chưa bao giờ dễ chịu trên sân nhà. Bằng chứng: họ ghi được bàn trong cả 12 trận chính thức gần nhất tại tổ ấm Ewood Park.

 

Thống kê đối đầu Blackburn vs Ipswich:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Ipswich thắng

Thống kê phong độ Blackburn vs Ipswich:

Phong độ Blackburn vs Ipswich

Đội hình dự kiến Blackburn vs Ipswich:

Blackburn: Pears; McFadzean, Hyam, Wharton; Brittain, Tronstad, Ayari, Pickering; Hedges, Szmodics; Gallagher

Ipswich: Hladky; Tuanzebe, Woolfenden, Burgess, Davis; Morsy, Luongo; Sarmiento, Hutchinson, Broadhead; Moore

Nhận định tỷ số Blackburn vs Ipswich:

Lựa chọn tốt nhất: Ipswich -1/2

Dự đoán tỷ số 2-3

Từ khóa: Hạng Nhất Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo