Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Atalanta vs Liverpool, 02h00 ngày 19/04: Chấp nhận buông bỏ

18/04/2024 10:26

Nhận định bóng đá Atalanta vs Liverpool, 02h00 ngày 19/04, Europa League. Atalanta thi đấu không quá bùng nổ với 12 lần điền tên lên bảng điện tử với hiệu suất trung bình 2 bàn trong 1 trận đấu, có 3 lần nổ súng ở 2 trận đấu tại vòng 1/8 với Sporting Lisbon.

Thế nhưng ở trận lượt đi, Atalanta họ đã có một thế trận hợp lý, chỉ kiểm soát 35% thời lượng lăn bóng nhưng họ đã có được cho mình 3 bàn thắng trước đại diện xứ sương mù. Có lợi thế sân nhà cùng với đó là tâm lý hưng phấn, Atalanta chắc chắn cũng đã sẵn sàng cho những tình huống phản công đồng thời tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn tại cup châu Âu, dù ở chiều ngược lại rất khó để cho họ giữ sạch lưới giống như ở trận lượt đi.

Với đẳng cấp của Liverpool, sân chơi Europa League là không tương xứng. 2 trận thua ở vòng bảng của thầy trò HLV Jurgen Klopp chỉ là những lần mà họ thử nghiệm đội hình. Sự khác biệt đã được thể hiện ở vòng 1/8 khi The Kop đánh bại Sparta Prague với tổng tỷ số lên tới 11-2. Tuy nhiên khi đụng độ với thử thách thực sự đầu tiên chính là Atalanta ở tứ kết lượt đi, The Kops đã nhanh chóng gục ngã trên sân nhà với 3 bàn thua. Thất bại trước Crystal Palace ở EPL cũng đã phơi bày thêm sự thật rằng hàng thủ của họ đang là vấn đề nghiêm trọng cần phải cải thiện trong thời gian sắp tới.

Tỷ lệ Atalanta vs Liverpool

Nhận định châu Á Atalanta vs Liverpool:

Trong quá khứ, Liverpool và Atalanta họ đã có được 3 lần gặp nhau trong quá khứ và những trận đấu này đều ở khuôn khổ Cup châu Âu. Với chiến thắng 3 bàn cách biệt ngay trên sân Anfield cách đây 1 tuần, đội bóng Italia đã kéo cán cân đối đầu nghiêng về phía mình với 2 chiến thắng cùng với đó là 1 trận thua, chưa một lần cặp đấu này chứng kiến kịch bản bất phân thắng bại và có lẽ 90 phút thi đấu sắp tới cũng không ngoại lệ.

Nhận định tài xỉu Atalanta vs Liverpool:

Thực tế phong độ của Atalanta trong thời gian gần đây không quá thuyết phục. Trước khi hủy diệt Liverpool 3 bàn không gỡ ở trận lượt đi, đoàn quân của HLV Gian Piero Gasperini đã để thua Fiorentina trong trận bán kết lượt đi Coppa Italia và tiếp tục trắng tay trước Cagliari. Trong khi đó mọi thứ vẫn là khá ổn với Liverpool cho đến trước ngày 7/4 ở chuyến làm khách trên sân Old Trafford của Manchester United. Từ đó tới nay, thầy trò HLV Jurgen Klopp có 3 trận không thắng liên tiếp và gần như đã hết cơ chinh phục danh hiệu ở Europa League lẫn Premier League.

Thống kê đối đầu Atalanta vs Liverpool:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Atalanta thắng

Thống kê phong độ Atalanta vs Liverpool:

Phong độ Atalanta vs Liverpool

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool:

Atalanta: J. Musso; Hien, Djimsiti, Kolašinac; Hateboer, Éderson, de Roon, Ruggeri; Koopmeiners; Scamacca, Lookman.

Liverpool: Kelleher; Bradley, Quansah, Virgil, Gomez; Szoboszlai, Endō, Mac Allister; Elliott, Darwin, Luis Díaz.

Nhận định tỷ số Atalanta vs Liverpool:

Lựa chọn tốt nhất: Atalanta +3/4

Dự đoán tỷ số 2-2

Từ khóa: Europa League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo