Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Argentina vs Mexico, 02h00 ngày 27/11: Tiếp tục hành trình

27/11/2022 18:15

Nhận định Argentina vs Mexico, 02h00 ngày 27/11, World Cup 2022. ĐT Argentina được xem là ứng cử viên nặng ký nhưng thất bại trước Ả rập Xê út đã chỉ ra vấn đề đáng lo của Albiceleste.

Ở trận kế tiếp, Argentina buộc phải đánh bại Mexico nếu không muốn đối mặt nguy cơ bị loại sớm. Mexico không phải là đối thủ xa lạ của Argentina. Trong quá khứ, Argentina có 23 lần gặp Mexico và thắng đội bóng này 16 trận và chỉ thua 2 trận.

Ở 3 lần gần nhất hai đội gặp nhau, Argentina toàn thắng. Với chất lượng đội hình vượt trội, Argentina được dự đoán thắng Mexico. Tuy nhiên đội bóng của HLV Scaloni cần nhiều hơn sự sáng tạo trong các pha tấn công. Sau thất bại trước Ả rập Xê út, ông Scaloni chắc chắn đã suy nghĩ về vấn đề này. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Argentina thể hiện lối chơi tích cực hơn ở trận gặp Mexico.

Tỷ lệ Argentina vs Mexico

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ARGENTINA VS MEXICO:

Argentina đang có sự vượt trội trong những lần đối đầu với Mexico khi giành 3 trận thắng, hòa 1 trận và thua 1 trận trước đại diện Bắc Trung Mỹ. Nhưng vấn đề là thày trò HLV Scaloni gặp nhiều bất lợi về tâm lý và điểm số so với đối thủ sau thất bại choáng váng trước Ả rập Xê út, trong khi Mexico cũng sẽ cố gắng hết sức để gây bất ngờ trước Messi và các đồng đội.

Xét về đẳng cấp và chất lượng cầu thủ, Argentina là đội được đánh giá cao hơn Mexico, và dù gặp bất lợi về tinh thần sau thất bại ở trận đầu tiên, nhưng thày trò HLV Scaloni đặt quyết tâm rất cao để giành 3 điểm ở trận này. Đồng thời, Albiceleste cũng sở hữu những ngôi sao có thể giải quyết được trận đấu hơn nên người chơi vẫn có thể cân nhắc Argentin để đặt niềm tin.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ARGENTINA VS MEXICO:

Đây là trận đấu mà cả Argentin lẫn Mexico sẽ đặt sự chặt chẽ và an toàn lên hàng đầu để tránh khả năng bị loại sớm. Bên cạnh đó, hàng công của cả hai cũng chưa hoạt động thật sự hiệu quả, nên đây nhiều khả năng trận đấu này về cửa Xỉu.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ARGENTINA VS MEXICO:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Argentina thắng

THỐNG KÊ PHONG ARGENTINA VS MEXICO:

Phong độ Argentina vs Mexico

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ARGENTINA VS MEXICO:

Argentina: E. Martinez; Acuna, L. Martinez, Otamendi, Molina; De Paul, Paredes, Rodriguez; Di Maria, L. Martinez, Messi

Mexico: Ochoa; Sanchez, Montes, Moreno, Gallardo; Herrera, Alvarez, Chavez; Lozano, Jimenez, Vega

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ARGENTINA VS MEXICO:

Lựa chọn tốt nhất: Argentina -1

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo