Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định America de Cali vs Deportivo Pasto, 08h20 ngày 19/04: Mồi ngon khó bỏ

18/04/2024 10:25

Nhận định bóng đá America de Cali vs Deportivo Pasto, 08h20 ngày 19/04, VĐQG Colombia. Deportivo Pasto không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Guillermo Berrio không thắng 8/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất.

Thống kê cho thấy America de Cali đã thắng 5/7 trận gần nhất trên sân nhà, thắng 4/6 trận gần đây, thắng kèo 6/10 trận gần nhất trên sân nhà, thắng kèo 3/6 trận gần đây. Còn Deportivo Pasto đã thua 4/6 trận gần nhất trên sân khách, 5/10 trận gần đây, không thắng kèo 6/10 trận gần nhất và không thắng kèo 7/10 trận gần đây trên sân khách. Như vậy khả năng cao đội chủ sân vận động Pascual Guerrero sẽ giành chiến thắng trước Deportivo Pasto trong trận đấu này.

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 9 trận làm khách gần đây trên sân vận động Pascual Guerrero, đội bóng của huấn luyện viên Guillermo Berrio thắng 1 hòa 2 thua 6, 6/9 trận đấu đã kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Deportivo Pasto hòa 1 thua 1. Tính 20 trận đối đầu đã qua thì America de Cali thắng 9 hòa 5 thua 6, 12/20 trận đấu có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất America de Cali thắng 2 hòa 1 thua 1.

Tỷ lệ America de Cali vs Deportivo Pasto

Nhận định châu Á America de Cali vs Deportivo Pasto:

America de Cali không thắng 7/10 trận theo kèo châu á gần đây, trong đó không thắng kèo 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên P.Santos thắng kèo 6/10 trận gần đây, không thắng kèo 3/5 trận gần nhất. Deportivo Pasto không thắng 6/10 trận theo kèo châu á gần đây, trong đó không thắng kèo 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Guillermo Berrio không thắng kèo 7/10 trận gần đây, không thắng kèo 3/5 trận gần nhất.

Nhận định tài xỉu America de Cali vs Deportivo Pasto:

 

Thống kê cho thấy 10 trận gần nhất của Deportivo Pasto trên sân khách, 8/10 trận gần đây của Deportivo Pasto, 7/10 trận gần nhất của America de Cali trên sân nhà đã có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi. Như vậy sắc xuất cao trận đấu giữa America de Cali và Deportivo Pasto chỉ có từ 2 bàn thắng trở xuống.

Thống kê đối đầu America de Cali vs Deportivo Pasto:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, America de Cali thắng

Thống kê phong độ America de Cali vs Deportivo Pasto:

Phong độ America de Cali vs Deportivo Pasto

Đội hình dự kiến America de Cali vs Deportivo Pasto:

America de Cali: Martinez, Garcia, Riascos, Tovar, Ayala, Roa, Bone, Vasquez, Arboleda, Garavito, Estacio.

Deportivo Pasto: Novoa, Mena, Andrade, Vera, Giraldo, Hernandez, Portilla, Sierra, Perez, Ramos, Pena.

Nhận định tỷ số America de Cali vs Deportivo Pasto:

Lựa chọn tốt nhất: America de Cali -1

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo