Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Aleksandriya vs Rukh Lviv, 18h00 ngày 28/11: Lợi thế sân nhà

28/11/2022 14:00

Nhận định bóng đá Aleksandriya vs Rukh Lviv, 18h00 ngày 28/11, VĐQG Ukraine. Lợi thế sân nhà sẽ là yếu tố quan trọng giúp Aleksandriya có được chiến thắng ở trận đấu với Rukh Lviv.

Sau giai đoạn bùng nổ hồi đầu mùa, Aleksandriya đang có dấu hiệu chững lại khi để thua ở 2/3 vòng đấu gần nhất. Qua đó đội chủ sân CSC Nika cũng bị tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Ukraine. Trở về sân nhà đang là cơ hội tốt cho Aleksandriya trở lại đường đua, cần biết rằng đội chủ nhà đang sở hữu phong độ thăng hoa với 7/9 chiến thắng gần nhất tại tổ ấm.

Trong khi đó, Rush Lviv đang thể hiện phong độ phập phù ở mùa giải này khi chỉ mang về 3/12 chiến thắng. Với vỏn vẹn 12 điểm có được kể từ đầu mùa, đội khách đang nằm trong nhóm nguy hiểm, chỉ cách đội bét bảng 3 điểm. Tuy vậy, Rush Lviv chưa từng để thua trước Aleksandriya trong 3 lần đụng độ gần nhất, trong đó đội khách thắng 1 và hoà 2.

Tỷ lệ Aleksandriya vs Rukh Lviv

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ALEKSANDRIYA VS RUKH LVIV:

Với mức chấp 0 : 1/2, Aleksandriya đang là lựa chọn an toàn khi thắng kèo 7/10 trận gần nhất. Trong khi đó, Rush Lviv đang để thua kèo 5/8 trận vừa qua. Theo thống kê, 7/10 trận vừa qua của Aleksandriya kết thúc với kịch bản tài hiệp 1. Bên cạnh đó, 8/10 trận gần nhất của Rush Lviv cũng có từ 1 bàn thắng trở lên trong 45 phút đầu tiên.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ALEKSANDRIYA VS RUKH LVIV:

Hàng phòng ngự của Aleksandriya đang thi đấu vô cùng lỏng lẻo khi để thủng lưới 9 bàn sau 3 trận gần đây. Ngoài ra, 5 trận liên tiếp gần đây của đội chủ nhà nổ tài bàn thắng. 6/9 trận vừa qua của Rush Lviv cũng xuất hiện tối thiểu 3 bàn mỗi trận.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ALEKSANDRIYA VS RUKH LVIV:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Aleksandriya thắng

THỐNG KÊ PHONG ALEKSANDRIYA VS RUKH LVIV:

Phong độ Aleksandriya vs Rukh Lviv

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ALEKSANDRIYA VS RUKH LVIV:

Aleksandriya: Crepeau; Hollingshead, Murillo, Chiellini, Escobar; Cifuentes, Sanchez, Acosta; Vela, Arango, Bouanga

Rukh Lviv: Blake; Mbaizo, Glesnes, Elliott, Wagner; McGlynn, Martinez, Flach; Gazdag; Carranza, Uhre

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ALEKSANDRIYA VS RUKH LVIV:

Lựa chọn tốt nhất: Aleksandriya -1/2

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo