Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Ajaccio vs Strasbourg, 23h00 ngày 05/11: Chủ nhà thất thế

04/11/2022 16:01

Nhận định bóng đá Ajaccio vs Strasbourg, 23h00 ngày 05/11 thuộc khuôn khổ VĐQG Pháp - Ligue 1. Ajaccio dù được chơi trên sân nhà nhưng vẫn bị đánh giá thấp hơn Strasbourg.

AC Ajaccio đã có một mùa giải khá thành công khi họ xuất sắc giành lấy cho mình 1 tấm vé lần đầu lên chơi tại giải VĐQG Pháp. Nhưng sau 13 vòng đấu đã qua AC Ajaccio vẫn đang cho thấy sự đuối sức so với phần còn lại của giải khi họ chỉ mới giành lấy được 2 chiến thắng, 2 hòa  và điều đó cũng là nguyên nhân khiến họ phải ngậm ngùi đứng dưới đáy của bảng xếp hạng.

Bên kia chiến tuyến, RC Strasbourg cũng đã trãi qua một mùa giải khá đáng nhớ khi ở mùa trước họ đã thi đấu khá hay để mang về cho mình vị trí thứ 6 trên bảng tổng kết. Tưởng như đó sẽ là một bước chạy đà quan trọng cho toàn đội, nhưng trong mùa giải mới này họ đang thể hiện một phong độ khá đáng thất vọng khi chỉ mới có được 10 sau 13 vòng đấu đã qua và chỉ có được cho mình vị trí 17/20.

NHẬN ĐỊNH KÈO CHÂU Á AJACCIO VS STRASBOURG:

AC Ajaccio được thi đấu trên sân nhà ở vòng đấu tiếp theo Ligue 1 2022/23, mục tiêu của thầy trò HLV Olivier Pantaloni là giành lấy trọn vẹn 3 điểm để có thể thoát nhóm cầm đèn đỏ. Nhưng dường như điều đó là khá khó khăn đối với họ dù chỉ phải gặp RC Strasbourg đang đánh mất chính mình ở mùa giải năm nay. Vì đội bóng chủ nhà vẫn đang cho thấy sự thiếu ổn định cũng như tương quan về mặt sức mạnh được đánh giá khá thấp. Điều đó được thể hiện qua việc trong cả 4 trận được thi đấu trên sân nhà AC Ajaccio vẫn chưa có thể giành lấy được cho mình 1 điểm số nào.

Ngược lại, sự trở lại của tiền đạo Ajorque sẽ mang lại động lực cho đội khách. Nhiều khả năng Strasbourg sẽ là đội giành chiến thắng với tỷ số cách biệt.

NHẬN ĐỊNH KÈO TÀI XỈU AJACCIO VS STRASBOURG:

Hàng công AC Ajaccio vẫn đang không thể hiện được khá nhiều trong những vòng đấu đã qua, nhưng với việc hàng phòng ngự thiếu chắc chắn đang là nguyên nhân khiến đội bóng lún sâu dưới đáy bảng xếp hạng. Bên kia sân,  hàng công RC Strasbourg vẫn đang thể hiện một khả năng săn bàn khá tốt nhưng với việc hàng phòng ngự thiếu chặc chẽ cũng là nguyên nhân chính khiến đội bóng mất điểm.

TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ AJACCIO VS STRASBOURG:

KÈO BÓNG ĐÁ AJACCIO VS STRASBOURG

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU AJACCIO VS STRASBOURG:

- Lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội từ 2017 Strasbourg thắng 4 - 2 Ajaccio

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ AJACCIO VS STRASBOURG:

PHONG ĐỘ AJACCIO VS STRASBOURG

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN AJACCIO VS STRASBOURG:

Ajaccio: Leroy; Kone, Gonzalez, Vidal, Youssouf; Mangani, Nouri, Marchetti, Bayala; El Idrissy, Hamouma

Strasbourg: Sels; Nyamsi, Perrin, Le Marchand; Lienard, Thomasson, Aholou, Bellegarde, Delaine; Gameiro, Ajorque

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ AJACCIO VS STRASBOURG:

Lựa chọn tốt nhất: Strasbourg +0 cả trận

Dự đoán tỷ số Ajaccio vs Strasbourg: 0-2

 

Từ khóa: Ajaccio Strasbourg Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo