Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Yokohama F Marinos vs Ulsan HD, 17h00 ngày 24/04: Lợi thế sân nhà

24/04/2024 09:06

Nhận định bóng đá Yokohama F Marinos vs Ulsan HD, 17h00 ngày 24/04, AFC Champions League. Là 2 CLB giàu thành tích nhất bóng đá Hàn Quốc và Nhật Bản trong những năm trở lại đây, nhưng bán kết AFC Champions League mùa này mới chứng kiến lần đầu tiên Ulsan Hyundai đối đầu Yokohama Marinos ở cấp đội châu lục.

Đại diện của Hàn Quốc mang đến bộ mặt rất khác trong năm 2024. Họ vượt qua mọi đối thủ ở vòng 16 đội, tứ kết và có chiến thắng 1-0 trước Yokohama ở trận bán kết lượt đi. Tại K-League 1, Ulsan cũng đang có vị trí thứ 3 với 14 điểm sau 7 vòng đấu.

Phong độ ấn tượng này sẽ giúp Ulsan có thêm sự tự tin để hoàn tất nhiệm vụ giành lấy tấm vé thi đấu trận chung kết của AFC Champions League năm nay. Với lợi thế dẫn trước 1-0 từ trận lượt đi, họ chỉ cần 1 kết quả hòa là quá đủ để hoàn thành nhiệm vụ.

Tỷ lệ Yokohama F Marinos vs Ulsan HD

Nhận định châu Á Yokohama F Marinos vs Ulsan HD:

Ulsan Hyundai đang cho thấy phong độ cực kỳ ổn định khi chơi tại sào huyệt của mình- sân Munsu. Tính từ giữa tháng Chín năm ngoái, đội bóng này bất bại liền 14 trận sân nhà, trong đó có 10 chiến thắng. Trên hành trình vào bán kết AFC Champions League, Ulsan Hyundai cũng từng đánh bại 1 đại diện khác của J1 League là Ventforet Kofu (vòng 1/8).

Nhận định tài xỉu Yokohama F Marinos vs Ulsan HD:

Với Yokohama Marinos, đoàn quân của HLV Harry Kewell đang đứng trước cơ hội lịch sử có lần thứ 2 dự chung kết AFC Champions League, sau lần duy nhất năm 1990 (về nhì). Yokohama Marinos bất bại 4 trận gần đây và "thắng" ở 4/5 chuyến làm khách vừa qua. Ca khúc khải hoàn tại Ulsan là nhiệm vụ vô cùng khó nhưng một kết quả hòa là trong khả năng của Yokohama Marinos.

Thống kê đối đầu Yokohama F Marinos vs Ulsan HD:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Yokohama F Marinos thắng

Thống kê phong độ Yokohama F Marinos vs Ulsan HD:

Phong độ Yokohama F Marinos vs Ulsan HD

Đội hình dự kiến Yokohama F Marinos vs Ulsan HD:

Yokohama F Marinos: Hyun Woo, Young Woo, Kee Hee, Young Kwon, Myung Jae, Chung Yong, Sung Joon, Won Sang, Yu Koo, Valeri, Adam

Ulsan HD: Popp, Nagato, Hatanaka, Dudu, Koike, Watanabe, Kida, Inoue, Elber, Anderson, Uenaka

Nhận định tỷ số Yokohama F Marinos vs Ulsan HD:

Lựa chọn tốt nhất: Yokohama F Marinos -1/4

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: AFC Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo