Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Verona vs Udinese, 01h45 ngày 21/04: Chấp nhận chia điểm

20/04/2024 08:17

Nhận định bóng đá Verona vs Udinese, 01h45 ngày 21/04, VĐQG Italia. Điều an ủi là từ đầu năm 2023 tới giờ, Verona mới 1 lần duy nhất thua 3 trận VĐQG liên tiếp tại sào huyệt

Nhưng thống kê này chỉ "ngụ ý" rằng khả năng cao trận tới Verona sẽ có điểm (1 hoặc 3). Thực tế, Gialloblu mới giành được 4 thắng lợi tại tổ ấm Marcantonio Bentegodi từ đầu Serie A 2023/24 và 3 trong số đó còn ở những trận họ được đánh giá cao hơn đội khách (tối thiểu -1/4) chứ tới đây, họ được xếp ngang hàng (0:0) mà 2 trận sân nhà gần nhất có mẫu tương tự, Verona bất thắng.

Hơn nữa, Verona còn sắp phải đón tiếp "ông vua hòa" Udinese, đội bóng đã có tới 16 lượt chia điểm mùa này. Xét trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, cũng chẳng có đội nào hòa nhiều như Udinese. Đây là lý do chính khiến đại diện vùng Giulia vẫn đang phải ngồi "chung mâm" với Verona: cùng 28 điểm và đứng ngay phía trên khu vực xuống hạng (hơn đúng 1 điểm).

Tỷ lệ Verona vs Udinese

Nhận định châu Á Verona vs Udinese:

Nhưng chính vì thế mà Udinese ít nhất không muốn ... thua trận đối đầu trực tiếp này, nhất là khi còn phải làm khách và với năng lực "hòa siêu việt" của mình, Udinese xem ra sẽ có cách lấy được điểm số từ tay đội chủ nhà, nhất là khi 3 trận sân khách được xếp ngang hàng đội chủ nhà (0:0), Udinese đều ... hòa.

Nhận định tài xỉu Verona vs Udinese:

Hai bên không chỉ cùng điểm (28) mà còn cùng số bàn thắng (30, tức là trung bình chưa đến 1 bàn/trận). Với sự cân bằng "hoàn hảo" như vậy thì trận đấu xem ra quá khó hấp dẫn. Thống kê cũng chỉ ra 7/10 cuộc chạm trán mới đây giữa đôi bên và và 8/10 vòng gần nhất của Udinese tại giải VĐQG đều khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung.

Thống kê đối đầu Verona vs Udinese:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Verona thắng

Thống kê phong độ Verona vs Udinese:

Phong độ Verona vs Udinese

Đội hình dự kiến Verona vs Udinese:

Verona: Montipo; Dawidowicz, Hien, Ceccherini; Depaoli, Ilic, Tameze, Doig; Lazovic, Kallon; Djuric.

Udinese: Silvestri; Becao, Bijol, Perez; Pereyra, Lovric, Walace, Makengo, Udogie; Deulofeu, Success.

Nhận định tỷ số Verona vs Udinese:

Lựa chọn tốt nhất: Udinese +0

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: Serie A
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo