Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Vasteras vs Mjallby, 00h00 ngày 26/04: Kịch bản lặp lại

25/04/2024 08:54

Nhận định bóng đá Vasteras vs Mjallby, 00h00 ngày 26/04, VĐQG Thụy Điển. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Andreas Brannstrom  không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Vasteras SK FK đang là đội có phong độ kèo tốt hơn Mjallby AIF trong những trận đấu gần đây. Cụ thể Vasteras SK FK đã thắng 7/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất trên sân khách, thắng kèo 8/10 trận gần đây và thắng kèo 4/5 trận gần nhất trên sân khách. Còn đội chủ sân vận động Strandvallen đã thua 6/9 trận gần nhất trên sân nhà, không thắng kèo 5/8 trận gần đây, không thắng kèo 5/6 trận gần nhất trên sân nhà. Như vậy không dễ dàng để đội chủ sân vận động Strandvallen có thể có trận thắng trước Vasteras SK FK trong trận đối đầu trên sân nhà lần này.

Thống kê cho thấy 5/6 trận gần đây của Mjallby AIF, 5/6 trận gần nhất của Mjallby AIF trên sân nhà đã có từ 3 bàn thắng được ghi. Như vậy khả năng lớn trận đấu giữa Mjallby AIF và Vasteras SK FK sẽ có tối thiểu 3 bàn thắng trở lên.

Tỷ lệ Vasteras vs Mjallby

Nhận định châu Á Vasteras vs Mjallby:

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 2 trận làm khách gần đây trên sân vận động Strandvallen, đội bóng của huấn luyện viên Thomas Askebrand thua 2, 2/2 trận đấu đã kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, tính 4 trận đối đầu đã qua thì Mjallby AIF thắng 2 hòa 1 thua 1, 3/4 trận đấu có từ 3 bàn thắng trở lên.

Nhận định tài xỉu Vasteras vs Mjallby:

Mjallby AIF về tài 5/10 trận gần đây, về tài 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà, đội quân của huấn luyện viên Andreas Brannstrom  về tài 7/10 trận gần đây, về tài 4/5 trận gần nhất.

Thống kê đối đầu Vasteras vs Mjallby:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Mjallby thắng

Thống kê phong độ Vasteras vs Mjallby:

Phong độ Vasteras vs Mjallby

Đội hình dự kiến Vasteras vs Mjallby:

Vasteras :  Ramirez, Carbajal, Schunke, Garcia, Fernandez, Ortiz, Pellerano, Medina, Sornoza, Diaz, Hoyoes

Mjallby: Weverton, Marcos, Vanderlan, Mayke, Luan, Moreno, Rafael, Veiga, Dudu, Rony, Endrick

Nhận định tỷ số Vasteras vs Mjallby:

Lựa chọn tốt nhất: Mjallby +1/4

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa: VDQG Thụy Điển
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo