Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Vallecano vs Bilbao, 23h30 ngày 25/05: Không còn động lực

25/05/2024 08:53

Nhận định bóng đá Vallecano vs Bilbao, 23h30 ngày 25/05, VĐQG Tây Ban Nha. Đại diện xứ Basque chỉ thắng 2 dù rằng tới 5 trận họ được đánh giá cao hơn (đồng nghĩa con số 2 thắng lợi là quá thấp so với kỳ vọng).

Tất nhiên đến lúc này, Bilbao đã chính thức nằm ngoài Top 4 và vòng cuối cùng còn trở nên hoàn toàn vô nghĩa bởi thầy trò HLV Valverde đã chắc chắn đứng hạng 5 chung cuộc (đang hơn Sociedad thứ 6 tới 5 điểm). Chính vì thế, có cơ sở để hoài nghi về khả năng chiến thắng của Bilbao trận này kể cả khi họ vẫn đang được đánh giá cao hơn (-1/4) và 3/4 màn chạm trán vừa qua với Vallecaono, Bilbao giành chiến thắng bao gồm màn hủy diệt 4-0 lượt đi mùa này.

Thực ra giống Bilbao, Rayo Vallecano cũng không còn động lực thi đấu rõ ràng bởi đã chính thức trụ hạng. Thậm chí kể cả có thắng trận này thì Vallecano cũng sẽ có thành tích kém nhất trong những lần trụ lại được La Liga ở phiên bản 38 đội như hiện tại và tính 3 điểm cho một trận thắng.

Tỷ lẹe Vallecano vs Bilbao

Nhận định châu Á Vallecano vs Bilbao:

Tuy vậy, vẫn có thể tin tưởng phần nào vào sự kiêu hãnh và tự tôn của Vallecano khi được chơi trên sân nhà. Tại sào huyệt Vallecas, Los Franjirrojos cũng chỉ thua có 1/7 trận gần đây ở giải VĐQG (thất bại duy nhất 0-1 trước Almeria có phần kém may mắn bởi các học trò của HLV Inigo Perez tung ra tới gần 30 cú dứt điểm mà không ghi nổi bàn nào).

Nhận định tài xỉu Vallecano vs Bilbao:

Xét cả mùa 2023/24, Vallecano đã từng cầm hòa nhà vô địch Real Madrid, chia điểm với á quân Barca hay cầm hòa Sociedad (thứ 6). Đặc điểm chung của cả 3 trận sân nhà này là họ cũng phải "nằm dưới" như lần tới. Xem ra, chỉ cần Vallecano không hoàn toàn buông xuôi thì khả năng giữ lại được ít nhất 1 điểm là rất cao.

Thống kê đối đầu Vallecano vs Bilbao:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Vallecano thắng

Thống kê phong độ Vallecano vs Bilbao:

Phong độ Vallecano vs Bilbao

Đội hình dự kiến Vallecano vs Bilbao:

 Vallecano: Luca Zidane, Ivan Balliu, Esteban Ariel Saveljich, Fran Garcia, Catena, Oscar Valentin, Santi Comesana, Randy Ntekja, Isi Palazon, Oscar Guido Trejo, Radamel Falcao.

Bilbao: Julen Agirrezabala, Dani Vivian, Yuri Berchiche, Inigo Martinez, Oscar de Marcos, Mikel Vesga, Dani Garcia, Iker Muniain, Nico Williams, Oihan Sancet, Raul Garcia.

Nhận định tỷ số Vallecano vs Bilbao:

Lựa chọn tốt nhất: Vallecano +1/4

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo