Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Union Berlin vs Bayern Munich, 23h30 ngày 20/04: Chiến thắng nhẹ nhàng

20/04/2024 08:17

Nhận định bóng đá Union Berlin vs Bayern Munich, 23h30 ngày 20/04, VĐQG Đức. Với việc giành chiến thắng trong trận ra quân gần nhất, Bayern đang thể hiện phong độ thi đấu khá ổn định. 

Union Berlin đã phải nhận thất bại 0-2 trước Augsburg. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của thầy trò huấn luyện viên Bjelica. Tính rộng hơn thì đội bóng này đang có chuỗi 3 trận không thắng với 2 thất bại và 1 trận hòa. 

Ngược lại với đối thủ của mình thì phong độ của câu lạc bộ Bayern Munich lại đang rất tốt. Đội bóng này vừa giành được tấm vé đi tiếp tại vòng tứ kết Champions League, sau khi đánh bại Arsenal với tỷ số 1-0. Kết quả này đã giúp thầy trò huấn luyện viên Tuchel có được chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp. Trong đó là 2 chiến thắng và 1 trận hòa. 

Tỷ lệ Union Berlin vs Bayern Munich

Nhận định châu Á Union Berlin vs Bayern Munich:

Chạm trán Bayern Munich ở thời điểm hiện tại sẽ là thách thức không hề nhỏ đối với câu lạc bộ Union Berlin. Nhất là khi thầy trò huấn luyện viên Bjelica đang có phong độ rất tệ ở những trận thi đấu gần đây. Có thể nói câu lạc bộ Bayern Munich đang tỏ ra vượt trội hơn Union Berlin về mọi mặt ở thời điểm hiện tại. Vậy nên ở kèo đấu này, dù phải thi đấu trên sân khách thì Hùm Xám vẫn sẽ được đánh giá cao hơn.

 

Nhận định tài xỉu Union Berlin vs Bayern Munich:

Câu lạc bộ Bayern Munich đang là đội bóng có nhiều bàn thắng nhất tại giải vô địch quốc gia Đức ở thời điểm hiện tại. Sau 29 vòng thi đấu thì Hùm Xám đã có tới 82 pha lập công. Còn Union Berlin thì ngược lại, hàng công của đội bóng này chơi không quá tốt, khi chỉ có 25 bàn thắng sau 29 trận.

Thống kê đối đầu Union Berlin vs Bayern Munich:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Bayern Munich thắng

Thống kê phong độ Union Berlin vs Bayern Munich:

Phong độ Union Berlin vs Bayern Munich

Đội hình dự kiến Union Berlin vs Bayern Munich:

 

Union Berlin: Ronnow, Leite, Vogt, Doekhi, Schafer, Aaronson, Khedia, Kral, Trimmel, Hollerbach, Kaufmann. 

Bayern Munich: Neuer, Kimmich, Ligt, Dier, Mazraoui, Goretzka, Laimer, Sane, Musiala, Guerreiro, Kane.

Nhận định tỷ số Union Berlin vs Bayern Munich:

Lựa chọn tốt nhất: Union Berlin +1

Dự đoán tỷ số 0-1

Từ khóa: Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo