Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Sudtirol vs Palermo, 01h30 ngày 11/05: Lao dốc không phanh

10/05/2024 09:19

Nhận định bóng đá Sudtirol vs Palermo, 01h30 ngày 11/05, Hạng 2 Italia. Sudtirol không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Sergio Cosmi không thắng 8/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất.

 

Palermo hiện đang có 13 điểm xếp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng giải bóng đá Hạng 2 Italia khi thắng 4 hòa 1 thua 1 ghi được 10 bàn để thủng lưới 3 bàn. Tính theo kèo châu á, đội chủ sân vận động Stadio Renzo Barbera không thắng kèo 5/7 trận gần nhất trên sân nhà. Với phong độ kém hơn đội khách, khả năng khá lớn đội chủ sân vận động Stadio Renzo Barbera sẽ không thể giành chiến thắng trước Sudtirol để mang lại niềm vui cho khán giả nhà.

Sudtirol thì đang có phong độ cao tại thời điểm này của mùa giải. Sudtirol trước trận đấu này đang có 10 điểm khi thắng 2 hòa 4 ghi được 11 bàn để thủng lưới 7 bàn xếp vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Theo kèo châu á, Sudtirol thắng kèo 6/7 trận gần đây và thắng kèo 4/5 trận gần nhất trên sân khách.

Tỷ lệ Sudtirol vs Palermo

Nhận định châu Á Sudtirol vs Palermo:

Palermo thắng 7/10 trận theo kèo châu á gần đây, trong đó thắng kèo 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Eugenio Corini không thắng kèo 7/10 trận gần đây, không thắng kèo 3/5 trận gần nhất. Sudtirol thắng 7/10 trận theo kèo châu á gần đây, trong đó thắng kèo 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Sergio Cosmi thắng kèo 7/10 trận gần đây, thắng kèo 4/5 trận gần nhất.

 

Nhận định tài xỉu Sudtirol vs Palermo:

 

Theo thống kê sắc xuất cao trận đấu giữa Palermo và Sudtirol chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng trở xuống. Cụ thể 8/10 trận gần đây của Sudtirol trên sân khách, 5/8 trận gần nhất của Palermo đã có tối đa 2 bàn thắng được ghi.

Thống kê đối đầu Sudtirol vs Palermo:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Palermo thắng

Thống kê phong độ Sudtirol vs Palermo:

Phong độ Sudtirol vs Palermo

Đội hình dự kiến Sudtirol vs Palermo:

Sudtirol: Poluzzi, Giorgini, Davi, Masiello, Cuomo, Rover, Lonardi, Tait, Casiraghi, Rauti, Odogwu.

Palermo: Pigliacelli, Ceccaroni, Lucioni, Marconi, Lund, Segre, Stulac, Henderson, Insigne, Brunori, Mancuso.

Nhận định tỷ số Sudtirol vs Palermo:

Lựa chọn tốt nhất: Palermo  +0

Dự đoán tỷ số 0-0

Từ khóa: Serie B
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo