Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Spezia vs Venezia, 01h30 ngày 11/05: Phong độ trái ngược

10/05/2024 09:19

Nhận định bóng đá Spezia vs Venezia, 01h30 ngày 11/05, Hạng 2 Italia. Hiện tại, 2 đội bóng đang có phong độ trái ngược nhau.

Venezia không phải đội bóng tên tuổi của bóng đá Ý. Suốt 20 năm qua, họ chỉ có 1 lần duy nhất được chơi ở Serie A hồi mùa giải 2021/22 nhưng cũng xuống hạng ở ngay mùa giải đó. Mùa trước, Venezia đứng thứ 8 ở Serie B, giành quyền vào loạt Playoff thăng hạng nhưng cũng dừng bước sớm. Bước sang mùa này, họ có khởi đầu khá tốt khi thắng 2, hòa 2 sau 4 trận đấu, tạm đứng vị trí thứ 4.

Trong khi đó, Spezia dù rất cố gắng nhưng cũng chỉ trụ lại Serie A ở 3 mùa giải trước khi phải xuống Serie B năm nay. Có lẽ do thay máu lực lượng quá nhiều nên đội bóng này có khởi đầu khá tệ. Sau 3 trận đấu, họ có kết quả 1 hòa, 2 thua, chưa có chiến thắng nào và tạm đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng. Spezia phải nhanh chóng xốc lại tinh thần nếu không muốn bị cuốn vào cuộc chiến trụ hạng.

Tỷ lệ Spezia vs Venezia

Nhận định châu Á Spezia vs Venezia:

Với lợi thế sân nhà cũng như phong độ cao hơn, rõ ràng Venezia có khả năng rất cao để giành chiến thắng trận đấu tới.

 

Nhận định tài xỉu Spezia vs Venezia:

Không chỉ chưa có chiến thắng nào, Spezia còn cho thấy sự lỏng lẻo nơi hàng thủ khi để lọt lưới tới 7 bàn sau 3 trận. Trong khi đó, Venezia là một trong những đội bóng thi đấu mạnh mẽ nhất trên nhà. Ở mùa trước, họ đã có 29 bàn thắng sau 19 trận, cao thứ 3 giải đấu. Khi một đội công mạnh gặp một đội phòng ngự yếu thì khả năng cao trận đấu đó sẽ có nhiều bàn thắng.

Thống kê đối đầu Spezia vs Venezia:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Spezia thắng

Thống kê phong độ Spezia vs Venezia:

Phong độ Spezia vs Venezia

Đội hình dự kiến Spezia vs Venezia:

Spezia (3-5-2): Bartłomiej Drągowski, Iva Gelashvili, Lukas Mühl, Dimitris Nikolaou, K. Amian, S. Żurkowski, A. Ekdal, F. Bandinelli, J. Moutinho, Francesco Pio Esposito, Mirko Antonucci

 

Venezia (4-4-2): Jesse Joronen, Antonio Candela, Giorgio Altare, Jay Idzes, Marin Šverko, Bjarki Steinn Bjarkason, Tanner Tessmann, Magnus Kofod Andersen, Nunzio Lella, Joel Pohjanpalo, Nicholas Pierini

Nhận định tỷ số Spezia vs Venezia:

Lựa chọn tốt nhất: Spezia -1/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: Serie B
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo