Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Slavia Praha vs Inter Milan, 03h00 ngày 28/11: Còn nước còn tát

27/11/2019 10:30

Dự đoán bóng đá Slavia Praha vs Inter Milan, 03h00 ngày 28/11 - Vòng bảng Champions League, sân Sinobo. Trên lý thuyết cơ hội của Slavia Praha là vẫn còn khi khoảng cách giữa họ là vị trí thứ 2 đang là 5 điểm. Vì vậy, với lợi thế sân nhà ở trận này Slavia Praha đặt quyết tâm cao có điểm nhất là trong bối cảnh họ từng làm được khi đối đầu với Inter Milan ở trận lượt đi.

Inter Milan đang thể hiện phong độ ấn tượng tại sân chơi Serie A, khi vươn mình trở thành thế lực sẵn sàng cạnh tranh ngôi vô địch với Juventus. Tuy nhiên ở mặt trận Champions League, đoàn quân của HLV Antonio Conte lại đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc khẳng định mình.

Sau 4 lượt trận, các cầu thủ Inter Milan mới có 4 điểm và rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Barca khoảng cách 4 điểm và kém đội nhì bảng Dortmund 3 điểm đồng thời chỉ hơn đối thủ ngày hôm nay là Slavia Prague 2 điểm. Trong bối cảnh 2 đội đầu bảng Barca và Dortmund chạm trán nhau, các cầu thủ Inter Milan hiểu rằng họ cần giành chiến thắng trong chuyến làm khách tới CH Czech mới có thể nuôi hy vọng cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

Tuy nhiên để có thể giành chiến thắng sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản đối với các học trò của HLV Conte. Trận lượt đi dù có lợi thế sân nhà, song đội bóng thành Milan đã bị đối thủ cầm chân với tỷ số 1-1. Đó là trận đấu mà Inter Milan không cho thấy sự vượt trội so với đối thủ và kết quả hòa phản ánh chính xác thế trận trên sân.

Rõ ràng việc vắng mặt ở sân chơi Champions League quá lâu khiến Inter Milan bị khớp khi bước ra đấu trường danh giá nhất châu Âu. Điều này được thể hiện ở thất bại gần nhất trên sân của Dortmund, khi họ dẫn trước 2-0 trong hiệp 1 nhưng đã thua ngược 2-3 chung cuộc. Nếu tiếp tục thi đấu mơ ngủ như hiện tại, chẳng có gì đảm bảo Nerazzurri sẽ có điểm số.

Slavia Prague so về thực lực chắc chắn không bằng Inter Milan, nhưng trận đấu này họ được chơi trên sân nhà. Phong độ của Slavia Prague cũng là rất ấn tượng với 6 trận gần nhất bất bại và không để thua bàn nào. Tại tổ ấm của mình, đội bóng CH Czech giành chiến thắng ở 11/13 trận gần nhất.

Mức kèo Inter Milan chấp đồng banh cũng cho thấy vị thế không được đánh giá cao của đại diện Serie A, khi họ có thực lực vượt trội so với Slavia Prague. Và nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại ở Champions League, người viết không đánh giá cao khả năng vượt kèo của Inter Milan.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Trận đối đầu ở lượt đi 2 đội cầm chân nhau 1-1.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Slavia Praha thắng 2, hòa 2 và thua 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận. 

- Inter Milan thắng 4, thua 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận. 

- 2 đội hòa nhau trong trận đối đầu trong quá khứ. 

- Slavia Praha thắng 2 trận sân nhà gần nhất  trên mọi mặt trận. 

- Inter Milan thắng 4, thua 1 trong 5 trận sân khách gần nhất  trên mọi mặt trận. 

BẢNG XẾP HẠNG

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Slavia Prague: Hovorka là cái tên duy nhất vắng mặt do chấn thương

Inter Milan: Sanchez, Sensi, Asamoah, Barella, Politano, Gagliardini chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Slavia Prague +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Champions League Slavia Praha Inter Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo