Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Sivasspor với Fenerbahce, 00h00 ngày 23/04: Khác biệt đẳng cấp

22/04/2024 11:14

Nhận định bóng đá Sivasspor với Fenerbahce, 00h00 ngày 23/04, VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Fenerbahce đang có phong độ ấn tượng với 7 chiến thắng liên tiếp và bất bại trong 21 trận gần nhất tại giải quốc nội.

Sivasspor vừa giành 3 điểm trọn vẹn dù phải làm khách trước đối thủ mạnh hơn mình là Trabzonspor tại Super Lig mới đây. Đây cũng là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của họ tại đấu trường này kể từ đầu tháng 4.

Trên BXH giải đấu cao nhất Thổ Nhĩ Kỳ, Sivasspor đang xếp thứ 9 và có trong tay 44 điểm sau 32 lượt trận. Đội chủ nhà gần như đã trụ hạng thành công khi bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách khá lớn tới 11 điểm.

Ở chiều ngược lại, Fenerbahce vẫn thể hiện phong độ hủy diệt khi toàn thắng 7 trận gần nhất tại Super Lig. Hoàng yến vàng đang bám đuổi rất gắt Galatasaray trong cuộc đua tới ngôi vương khi chỉ thua kém vỏn vẹn 2 điểm (xếp thứ 2 với 85 điểm).

Tỷ lệ Sivasspor với Fenerbahce

Nhận định châu Á Sivasspor với Fenerbahce:

Với phong độ cực sung cùng đẳng cấp vượt trội, không khó hiểu khi Fenerbahce được đánh giá ở cửa trên dù phải thi đấu xa nhà. Mặt khác, họ cũng đã thắng kèo châu Á ở 4/5 trận gần nhất. Kèo chấp khá cao 1 1/4 cho thấy sự tin cậy hơn đến từ đội khách.

Nhận định tài xỉu Sivasspor với Fenerbahce:

Fenerbahce có lối chơi tấn công hoa mỹ và đang sở hữu hàng công rất mạnh thời điểm này. Họ ghi tới 85 bàn kể từ đầu mùa và nã vào lưới đối thủ trung bình 3.25 bàn/trận ở 4 trận gần nhất tại Super Lig. Có thể thấy, khả năng tưng bừng bàn thắng ở trận này là khá cao.

Thống kê đối đầu Sivasspor với Fenerbahce:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Fenerbahce thắng

Thống kê phong độ Sivasspor với Fenerbahce:

Phong độ Sivasspor với Fenerbahce

Đội hình dự kiến Sivasspor với Fenerbahce:

 

Sivasspor: Nikolic; Paluli, Appindangoye, Camara, Ciftci; Caktas, Poungouras, Elmaz; Koita, Manaj, Menig.

Fenerbahce: Livakovic; Osayi-Samuel, Soyuncu, Aziz, Kadioglu; Krunic, Yüksek; Kahveci, Fred, Tadic; Dzeko.

Nhận định tỷ số Sivasspor với Fenerbahce:

Lựa chọn tốt nhất: Fenerbahce -1 1/4

Dự đoán tỷ số 0-3

Từ khóa: VDQG Tho Nhi Ky
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo