Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Shamrock vs Shelbourne, 02h00 ngày 25/05: Ngang tài ngang sức

24/05/2024 09:06

Nhận định bóng đá Shamrock vs Shelbourne, 02h00 ngày 25/05, VĐQG Ireland. Giai đoạn gần đây Shamrock Rovers cho thấy dấu hiệu sa sút phong độ. 11 lần xuất quân vừa qua họ để mất điểm 8 lần, bao gồm 5 thát bại và 3 trận hòa.

Shamrock vẫn đang là một đối thủ không hề dễ chơi tại giải VĐQG Ireland mùa bóng năm nay. Cụ thể với 18 trận đã đấu mùa này, họ chỉ phải đón nhận đúng 3 thất bại. Ngược lại Shamrock sở hữu được 12 chiến thắng cùng 3 trận hòa. Với những kết quả đó, Shamrock hiện đứng đầu BXH với tổng điểm 39. Trong khi đó Shelbourne đang đứng sau đối thủ 5 bậc với 15 điểm kém hơn.

Theo thống kê từ giới chuyên môn, 13/14 trận đấu trước đó các cầu thủ Shamrock góp mặt đều không phải nhận thất bại. Đáng chú ý đã có 10 trận trong này khép lại với chiến thắng dành cho họ. Ngoài ra tại vòng 18 tới, đội bóng này còn có lợi thế đá tại sân nhà Tallaght Stadium. Đây vẫn là điểm tựa lý tưởng dành cho Shamrock với chuỗi 16 trận bất bại liên tiếp. Thất bại gần nhất của Stephen Bradley cùng các học trò tại sân nhà đã cách đây 9 tháng.

Tỷ lệ Shamrock vs Shelbourne

Nhận định châu Á Shamrock vs Shelbourne:

Tại sàn giao dịch Châu Á, Shamrock vẫn là một sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho giới đầu tư. 4/5 trận mới nhất góp mặt, Shamrock đều giúp cho giới mộ điệu thu về lợi nhuận. 3 trận liên tiếp đội bóng này đá tại sân nhà đều vượt ải handicap thành công. Vậy nên dù chấp 1 1/4 bàn, Shamrock vẫn đủ khả năng thắng ải handicap.

Nhận định tài xỉu Shamrock vs Shelbourne:

Những cuộc đối đầu trước đó giữa Shamrock và Shelbourne luôn có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Đã có 7/10 trận gần nhất hai bên chạm trán nhau đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Bên cạnh đó 6/9 trận Shelbourne vừa chơi đều vượt qua mốc 2.5 bàn. 3/4 trận mới nhất họ đá xa nhà cũng có kịch bản tương tự. Chung quy lại trận tới sẽ giàu bàn thắng.

Thống kê đối đầu Shamrock vs Shelbourne:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Shamrock thắng

Thống kê phong độ Shamrock vs Shelbourne:

Phong độ Shamrock vs Shelbourne

Đội hình dự kiến Shamrock vs Shelbourne:

 

Shamrock: Mannus, Grace, Hoare, Cotter, Gannon, Lyons, Byrne, Towell, Watts, Mandroiu, Gaffney.

Shelbourne: Clarke, O'Driscoll, Byrne, Griffin, Kane, Lunney, Dervin, Moylan, Farrell, Boyd, Hakiki.

Nhận định tỷ số Shamrock vs Shelbourne:

Lựa chọn tốt nhất: Shelbourne +3/4

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: VDQG Ireland
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo