Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Sevilla vs Barcelona, 2h ngày 27/5: Món quà tri ân

26/05/2024 14:30

Nhận định bóng đá Sevilla vs Barcelona, 2h ngày 27/5 - La Liga. Barcelona sẽ giành quyết tâm cao để chiến thắng nhằm tri ân HLV Xavi.

Barcelona bước vào vòng đấu cuối cùng của giải VĐQG Tây Ban Nha 2023/24 với thất vọng khi không thể bảo vệ ngôi vô địch và chỉ có thể đứng ở vị trí á quân. Trở lại với trận đấu đêm nay, họ có chuyến hành quân tới sân của đối thủ đáng gờm Sevilla và theo dự đoán, đội bóng xứ Catalan sẽ có 90 phút đầy khó khăn.

Dù vậy, với chất lượng đội hình và phong độ tốt hơn, Barcelona tự tin sẽ kết thúc mùa giải 2023/24 với một thắng lợi. Cần nhớ, đây là trận đấu cuối cùng của HLV Xavi trên cương vị huấn luyên viên của Barca và các cầu thủ sẽ thi đấu với 200% tìm kiếm món quà chiến thắng dành cho ông thầy người Tây Ban Nha.

Với đội chủ nhà, Sevilla sau khi hoàn thành mục tiêu trụ hạng đã cho thấy rõ tâm lý buông thả. Bằng chứng, Ramos cùng đồng đội toàn thua cả 3 vòng đấu vừa rồi tại giải đấu số 1 xứ sở bò tót. Dù thi đấu trên sân nhà, Sevilla không phải cái tên đáng tin.

Nhận định châu á Sevilla vs Barcelona:

Sevilla thua tới 6/7 trận đấu mới đây chạm mặt Barcelona. Sevilla thua kèo cả 3 trận đấu gần nhất. Barcelona thắng kèo tới 8/12 trận đấu vừa rồi.

Nhận định tài xỉu Sevilla vs Barcelona:

10 trận đối đầu vừa qua giữa Sevilla và Barcelona có không quá 3 bàn/trận. 8/9 trận đấu vừa rồi của Sevilla cũng có không quá 3 bàn/trận. 3 trận đấu gần nhất của Barcelona cũng có kết quả tương tự.

Thành tích đối đầu Sevilla vs Barcelona:

- Sevilla thắng 1, hòa 3, thua 6 trong 10 trận gặp Barcelona gần đây.

- Trên sân nhà, Sevilla thắng 2, thua 5 trước Barcelona.

Thống kê phong độ Sevilla vs Barcelona:

Đội hình dự kiến Sevilla vs Barcelona:

- Sevilla: Nyland, Badé, Ramos, Salas, Pedrosa, Bueno, Agoumé, Acuna, En-Nesyri, Ocampos, Lukebakio.

- Barcelona: Ter Stegen, Kounde, Cubarsí, Martinez, Cancelo, Roberto, Gündogan, López, Yamal, Lewandowski, Raphinha.

Nhận định kết quả Sevilla vs Barcelona:

Lựa chọn tốt nhất: Barcelona - 1/2

Dự đoán tỷ số 0-1

Từ khóa: barca Sevilla
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo