Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Reading vs Sheffield Utd, 03h00 ngày 4/3: Đối thủ ngáng đường

03/03/2020 10:28

Nhận định bóng đá Reading vs Sheffield Utd, 03h00 ngày 4/3 - khuôn khổ vòng 5 Cúp FA. Việc vào tới vòng 5 FA Cup mùa này đã thể hiện được không ít nỗ lực của Reading - đội bóng đang thi đấu tại giải hạng nhất Anh, Championship. Đáng chú ý, ở vòng 3 và vòng 4, Reading đều cần đến những trận đá lại để vượt qua đối thủ ngáng đường. Tại vòng 4, họ hòa Cardiff City cả trận đá chính và đá lại và chỉ đi tiếp bằng bàn thắng ấn định ở hiệp phụ.

Tuy vậy, nỗ lực thôi là chưa đủ, Reading thực sự đã không may mắn khi bốc thăm chạm mặt hung thần Sheffield Utd ở vòng 5. Mùa giải trước khi cùng tranh tài tại Championship, Sheffield Utd khiến Reading phải thua tâm phục khẩu phục cả 2 trận đối đầu. Lượt đi, Reading thua Sheffield Utd 0-2 trên sân nhà, lượt về họ thua 0-4 trên sân khách.

Lần tái ngộ sắp tới, Reading lại không có được sự chuẩn bị tốt về mọi mặt. Họ được chơi trên sân nhà nhưng 7 trên 8 trận tiếp khách gần đây không biết đến mùi chiến thắng. Đội hình Reading lúc này lại đang khủng hoảng nặng nề vì chấn thương của 6 trụ cột gồm Lucas Joao, Matt Miazga, Lucas Boye, Chris Gunter và Tom McIntyre và George Puscas.

Bên kia chiến tuyến, Sheffield Utd vẫn đang được coi là ngựa ô của giải Ngoại hạng Anh. Đội bóng chủ sân Bramall Lane sau 27 trận đã giành được 40 điểm, gần như chắc chắn trụ hạng thành công. Sheffield Utd thậm chí còn có cơ hội cạnh tranh vé dự Champions League khi họ kém đội xếp thứ 4 Chelsea 5 điểm nhưng lại đá ít hơn 1 trận.

Cuối tuần qua, Sheffield Utd được nghỉ thi đấu vì cuộc so tài giữa họ và Aston Villa ở vòng 28 Premier League tạm hoãn. Đội hình ổn định không có chấn thương và án treo giò, Sheffield Utd tự tin hướng về thắng lợi thứ 5 liên tiếp trước Reading, dù phải làm khách. Kèo châu Á 1/2:0 cũng là mức chấp sâu nhất trong lịch sử các cuộc đối đầu giữa hai đội mà Reading có lợi thế sân nhà.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ READING VS SHEFFIELD UTD:

Nhận định bóng đá Reading vs Sheffield Utd, 03h00 ngày 4/3: FA Cup

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU READING VS SHEFFIELD UTD:

- Sheffield Utd thắng 9, hòa 3, thua 10 trên 22 trận đối đầu trước đây.

- Reading toàn thua 4 trận đối đầu Sheffield Utd gần đây cả về tỷ số và kèo châu Á.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ READING VS SHEFFIELD UTD:

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG READING VS SHEFFIELD UTD:

- Reading: Lucas Joao, Matt Miazga, Lucas Boye, Chris Gunter và Tom McIntyre vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của George Puscas còn bỏ ngỏ.

- Sheffield Utd: Có đội hình mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN READING VS SHEFFIELD UTD:

- Reading: Cabral; Yiadom, Moore, Morrison, Obita; Meite, Rinomhota, Swift, Ejaria, Olise; Puscas.

- Sheffield Utd: Henderson; Basham, Egan, O'Connell; Retsos, Berge, Norwood, Fleck, Stevens; Sharp, Mousset.

Lựa chọn tốt nhất: Sheffield Utd -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Tham khảo: Xỉu 2 1/4 cả trận

Từ khóa: Reading Sheffield Utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo