Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định PSG vs Angers, 22h30 ngày 5/10: Ngăn chặn hiện tượng

05/10/2019 09:52

Dự đoán bóng đá PSG vs Angers, 22h30 ngày 5/10 - Vòng 9 VĐQG Pháp, sân Parc des Princes. Hiện tại 2 đội đang đứng vị trí thứ nhất và thứ 2 trên BXH. PSG đang có lợi thế rất lớn về lịch sử khi thắng 8 trận đối đầu gần nhất.

Không còn là một đội bóng chơi tấn công điên cuồng, nỗ lực tìm kiếm bàn thắng mọi lúc, mọi nơi, các cầu thủ PSG ở thời điểm hiện tại là một đội bóng có lối chơi thiên về sự chắc chắn. Đây có thể coi là sự lột xác của HLV Thomas Tuchel, người luôn đề cao sự bùng nổ trong lối chơi.

11 trận từ đầu mùa giải, họ chỉ thủng lưới có 5  lần và cứ chiến thắng là gần như giữ sạch lưới. 8/9 trận thắng mà không để thủng lưới bàn nào. Đây là sự tiến bộ rõ rệt so với thời Unai Emery và chính Thomas Tuchel ở mùa trước. Hiện tại PSG đang sở hữu những trung vệ chơi xuất sắc và hệ thống đánh chặn từ xa rất hiệu quả.

4 trận đấu gần nhất PSG có 3 chiến thắng và đó đều là những thắng lợi với tỷ số tối thiểu. Bên cạnh sự chắc chắn của hàng thủ, ngôi sao Neymar đang là nguồn cảm hứng của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, khi anh là người trực tiếp mang về 9 điểm tại Ligue 1 bằng những trận đấu anh ghi bàn thắng duy nhất.

Tại Ligue 1 lúc này PSG đang tiếp tục chưng minh được đẳng cấp của mình, khi vươn lên dẫn đầu BXH với 18 điểm. Tuy nhiên đêm nay họ sẽ đối đầu với một thách thức lớn, khi tiếp đón "ngựa ô" Angers, đội bóng đang thi đấu rất khởi sắc và đang đứng ngay phía sau với khoảng cách 2 điểm ít hơn.

Sẽ là chuyến đi không hề dễ dàng với Angers, bởi trình độ của họ so với chủ nhà PSG là quá chênh lệch. Chưa kể, thành tích sân khách của họ cũng khá kém cỏi, khi 2 trận thua từ đầu mùa giải đều đến từ những chuyến xa nhà. Một thất bại là điều được dự đoán trước, song để PSG thắng với cách biệt từ 3 bàn trở lên và chinh phục mức kèo 0:2 là điều không hề đơn giản. Nên nhớ rằng, mùa giải trước dù vượt trội so với Angers và thi đấu bùng nổ, PSG cũng không thể áp đảo được Angers và để thua kèo châu Á cả 2 trận đấu đó.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 10 trận đối đầu gần nhất, PSG thắng 9 trận, hòa 1 trận.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- PSG thắng 5, thua 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Angers thắng 3, hòa 1, thua 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- 4 lần gặp nhau gần nhất giữa PSG vs Angers đều có 3 bàn thắng trở lên được ghi.

- PSG đang thắng 4, thua 1 trong 5 trận gần nhất trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

PSG: Draxler, Kehrer, Mbappe chấn thương. Cavani, Dagba đang bị đau nhẹ

Angers: Bamba, Bahoken, Manceau không có được thể lực tốt nhất

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Angers +2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: PSG Ligue 1 Angers
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo