Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Nantes vs Rennes, 20h30 ngày 20/04: Rơi vào khó khăn

20/04/2024 08:17

Nhận định bóng đá Nantes vs Rennes, 20h30 ngày 20/04, VĐQG Pháp. Hiện tại, Rennes đang kém Lens (thứ 6) khoảng cách 4 điểm trước 5 lượt cuối nhưng quyền tự quyết vẫn phần nào nằm trong tay thầy trò HLV Julien Stephan bởi họ sẽ còn gặp chính Lens và Reims.

Nhưng đó là chuyện của 2 vòng cuối còn trước mắt Rennes hiển nhiên cần phải ngay lập tức tìm lại phong độ đích thực mà vòng này là một cơ hội như vậy khi Rennes chỉ phải làm khách của một Nantes thuộc diện "đối thủ ưa thích". Sở dĩ nhận định như vậy là bởi 8 lần chạm trán gần đây giữa đôi bên (đều ở giải VĐQG), Rennes thắng đến 6.

Đúng là, đội bóng vùng Brittany đã 6 chuyến làm khách liên tiếp không biết đến cảm giác chiến thắng (4 tại Ligue 1) nhưng bên kia chiến tuyến, Nantes lại cực tệ trên sân nhà: không kiếm nổi một điểm số nào sau 7 vòng vừa qua kể cả khi được tiếp đón Clermont (cuối bảng) hay Metz (áp chót).

Tỷ lệ Nantes vs Rennes

Nhận định châu Á Nantes vs Rennes:

Rennes cũng chỉ được nhìn nhận tương tự khi làm khách của Nantes mà chắc chắn vị thế khi đó của Rennes tốt hơn bây giờ (từ phong độ tới thứ hạng) còn Nantes gần như không khác biệt (vẫn đều chỉ loanh quanh ở phía cuối BXH).

Nhận định tài xỉu Nantes vs Rennes:

3/4 màn so tài gần nhất giữa đôi bên đã kết thúc với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Đây cũng là kết cục xảy ra ở 3/4 trận mới đây của Nantes. Rennes đang sở hữu phong độ thấp nên kể cả có giành chiến thắng thì hứa hẹn sẽ không đơn giản, nhất là khi còn phải làm khách của một đối thủ đang đua trụ hạng. Bản thân Rennes chỉ giữ sạch lưới đúng 1/7 trận sân khách gần đây thuộc giải VĐQG.

Thống kê đối đầu Nantes vs Rennes:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Rennes thắng

Thống kê phong độ Nantes vs Rennes:

Phong độ Nantes vs Rennes

Đội hình dự kiến Nantes vs Rennes:

Nantes(4-5-1) : Lafont; Centonze, Victor, Castelletto, Hadjam; Sissoko, Chirivella, Moutoussamy; Blas, Mohamed, Simon.

Rennes(4-3-3): Steve Mandanda; Guela Doué, Warmed Omari, Arthur Theate, Adrien Truffert; Benjamin Bourigeaud, Azor Matusiwa, Baptiste Santamaria, Desire Doué; Arnaud Kalimuendo, Marcus Terrier.

Nhận định tỷ số Nantes vs Rennes:

Lựa chọn tốt nhất: Rennes -1/4

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa: Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo