Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Nacional vs Corinthians, 05h00 ngày 08/05: Mang về chiến thắng

07/05/2024 09:01

Nhận định bóng đá Nacional vs Corinthians, 05h00 ngày 08/05, Copa Sudamericana. Phong độ thi đấu xa nhà của Corinthians chắc chắn khiến các cổ động viên của đội bóng này vô cùng lo lắng khi 6 trận gần đây nhất hành quân rời xa tổ ấm họ không có bất cứ điểm nào.

Nacional lại đang cho thấy phong độ không mấy ấn tượng thời gian vừa qua. Khi mà, trong 5 trận đấu gần đây, họ chỉ mang về được 1 chiến thắng. Điều này khiến cho người hâm mộ rất thất vọng. Vậy nên, trong lần ra quân tới nếu phong độ này vẫn diễn ra, rất có thể Nacional sẽ gặp phải nhiều khó khăn.  

Corinthians đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng. Với 5 lần ra quân gần nhất, họ đã có tới 3 chiến thắng mà không có trận nào phải nhận thất bại. Do đó, nếu chơi đúng phong độ, Corinthians hoàn toàn có thể tự tin đánh bại đối thủ sau 90 phút của trận đấu này.

Tỷ lệ Nacional vs Corinthians

Nhận định châu Á Nacional vs Corinthians:

Corinthians sẽ có thêm sự tự tin trong trận đấu sắp tới, khi mà họ được chơi trên chính sân nhà. Theo thống kê cho thấy, trong 2 trận đối đầu gần nhất, Corinthians đều đã đánh bại Nacional. Do vậy, các chuyên gia đang đặt nhiều kỳ vọng vào Corinthians sẽ thêm một lần hưởng niềm vui chiến thắng.

Nhận định tài xỉu Nacional vs Corinthians:

Theo thống kê cho thấy, đội chủ nhà được cho là sẽ dễ dàng chiến thắng hơn. Minh chứng trong 5 trận đấu trước, Corinthians đã có 3/5 lần có ít hơn 3 bàn thắng mỗi trận. Còn đối với đội khách, họ ít khi ghi được nhiều hơn 2 bàn vào lưới đối thủ. Vậy nên, khả năng cao trong trận đấu sắp tới sẽ có ít hơn 3 bàn thắng. 

Thống kê đối đầu Nacional vs Corinthians:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Corinthians thắng

Thống kê phong độ Nacional vs Corinthians:

Phong độ Nacional vs Corinthians

Đội hình dự kiến Nacional vs Corinthians:

Nacional: Adorno; Anez, Carrasco, Restrepo, Mancilla; Torrico, Andia, Galindo; Callejo, Prost, Alles.

 

Corinthians: Cassio, Torres, Gustavo, Palacios, Franca, Gabriel, Maycon, Garro, Gustavo, Wesley, Alberto.

Nhận định tỷ số Nacional vs Corinthians:

Lựa chọn tốt nhất: Corinthians -1/2

Dự đoán tỷ số 0-1

Từ khóa: Copa Sudamericana
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo