Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Marseille vs Nice, 02h00 ngày 25/04: Điểm tựa sân nhà

24/04/2024 09:06

Nhận định bóng đá Marseille vs Nice, 02h00 ngày 25/04, VĐQG Pháp. Nếu không thể đánh bại Nice, Marseille rất khó có thể mơ mộng lọt vào nhóm dự cúp châu Âu mùa sau.

Sau chuỗi 5 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường, Marseille đã tìm lại được niềm vui chiến thắng đúng lúc. Họ đánh bại Benfica ở trận lượt về vòng tứ kết Europa League để đưa cặp đấu này vào loạt luân lưu phân thắng bại. Với lợi thế sân nhà, Marseille đã chiến thắng trên loạt luân lưu và góp mặt ở vòng bán kết của Europa League. Trở lại với mặt trận Ligue 1, Marseille lại gây thất vọng khi để Toulouse cầm hòa với tỉ số 2-2. Phải nhờ tới may mắn thì Marseille mới giữ được 1 điểm nhờ bàn gỡ hòa ở phút 96 của Faris Moumbagna.

Đây là trận thứ 4 liên tiếp mà Marseille không thắng tại Ligue 1. Những kết quả thất vọng kéo đoàn quân của Louis Gasset xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách tới nhóm dự cúp châu Âu đang là 6 điểm. Một điều thuận lợi cho Marseille là họ sẽ đối đầu với đội xếp thứ 5 là Nice ở vòng đấu này. Nếu giành chiến thắng, Marseille sẽ thu hẹp được khoảng cách với Nice trên bảng xếp hạng.

Tỷ lệ Marseille vs Nice

Nhận định châu Á Marseille vs Nice:

Marseille chơi rất tốt trên sân nhà. Thành tích sân nhà đứng thứ 3 ở Ligue 1 cũng cho thấy Marseille nguy hiểm thế nào khi được chơi ở Velodrome. Dù đang có thứ hạng thấp hơn Nice nhưng Marseille vẫn được đánh giá cao hơn và điều này cho thấy đội chủ nhà rất có thể sẽ giành được chiến thắng.

Nhận định tài xỉu Marseille vs Nice:

Marseille là đội ghi bàn rất ổn định trên sân nhà. Trong 11 trận sân nhà gần nhất, Marseille chỉ tịt ngòi 1 trận. Nice cũng chỉ tịt ngòi 2 trong 11 trận sân khách mùa này. Việc hai đội đều có được bàn thắng rất dễ xảy ra.

Thống kê đối đầu Marseille vs Nice:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Marseille thắng

Thống kê phong độ Marseille vs Nice:

Phong độ Marseille vs Nice

Đội hình dự kiến Marseille vs Nice:

Marseille: Lopez, Mbemba, Balerdi, Gigot, Soglo, Ndiaye, Kondogbia, Harit, Ounahi, Veretout, Aubameyang.

Nice: Bulka, Lotomba, Todibo, Dante, Bard, Sanson, Rosario, Thura, Cho, Moffi, Boga.

Nhận định tỷ số Marseille vs Nice:

Lựa chọn tốt nhất: Marseille -1/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo