Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Mallorca vs Real Sociedad, 0h30 ngày 19/2: Khách gặp khó khăn

18/02/2024 14:02

Nhận định bóng đá Mallorca vs Real Sociedad, 0h30 ngày 19/2 - La Liga. Real Sociedad đang rơi vào khủng hoảng khi để thua 2 trận gần nhất. 

Mallorca đang thi đấu rất lên chân trong giai đoạn vừa qua. Cụ thể, đội chủ sân Iberoamericano đã cầm chân chính Real Sociedad trong trận bán kết lượt đi sân chơi Cup nhà vua Tây Ban Nha. Tiếp đó, đội bóng này đã đánh bại Rayo Vallecano và qua đó leo lên vị trí thứ 16 trên BXH với 3 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. Nếu tiếp tục duy trì được sự thăng hoa này, họ sẽ sớm hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng.

Ở phần sân đối diện, đúng vào giai đoạn quyết định của mùa giải thì Real Soceidad bất ngờ đánh mất phong độ. Cụ thể, thất bại hai bàn không gỡ trên sân của PSG ở sân chơi Cup C1 châu Âu đã là lần thứ 5 liên tiếp đội bóng này không biết mùi chiến thắng. Điều đó khiến họ gặp khó khăn tại đấu trường Champions League và rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH giải VĐQG Tây Ban Nha.

Nhận định châu Á Mallorca vs Real Sociedad:

Mallorca đang là kênh đầu tư sinh lời cho người chơi châu Á. Cụ thể, đội bóng này đã thắng kèo tới 11/14 trận vừa qua và toàn thắng cả 5 trận khi được chấp kèo 1/4 trái như ngày hôm nay. Trong khi đó, Sociedad đang rơi tự do khi tthua kèo 4/5 trận gần nhất. Họ cũng thua kèo tới 7/9 trận khi làm khách trên sân của Mallorca và thua kèo cả 2 trận liên tiếp vừa qua chấp kèo 1/4 trái. Chọn: Mallorca +1/4

Nhận định tài xỉu Mallorca vs Real Sociedad:

11/14 trận vừa qua của Mallorca tại sân chơi giải VĐQG Tây Ban Nha khép lại trận đấu ít hơn 2,5 bàn thắng. Trong khi đó, 8/10 trận xa nhà gần nhất của Real Sociedad kết thúc trận đấu trong cảnh khô hạn bàn thắng. Với những con số thống kê này, trận đấu giữa 2 đội trong ngày hôm nay sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi giống như 8/10 lần đụng độ gần nhất.

Thống kê phong độ Mallorca vs Real Sociedad:

Đội hình dự kiến Mallorca vs Real Sociedad:

Mallorca: Rajkovic; Gonzalez, Raillo, Nastasic, Costa; A Sanchez, Mascarell, Darder, D Rodriguez; Muriqi, Larin

Real Sociedad: Remiro; Traore, Zubeldia, Le Normand, Galan; B Mendez, Zubimendi, Merino; Kubo, Sadiq, Barrenetxea

Nhận định tỷ số Mallorca vs Real Sociedad:

Lựa chọn tốt nhất: Mallorca  +1/4

Dự đoán tỷ số 0-0

Từ khóa: Mallorca
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo