Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Lazio vs Juventus, 02h00 ngày 24/04: Lão bà đi tiếp

23/04/2024 08:53

Nhận định bóng đá Lazio vs Juventus, 02h00 ngày 24/04, Cup QG Italia. Lazio đang thất thế hoàn toàn trước Juventus trong cuộc đua tranh vé vào chơi trận chung kết cúp QG Italia. Như đã biết, thầy trò HLV Sarri khép lại trận đấu bán kết lượt đi với trận thua 0-2 trên sân của Juventus.

Sự tự tin được nâng cao sau chiến thắng ấn tượng trước Genoa ở Serie A là lợi thế cho Lazio. Dù vậy, Lazio đang gặp khó khăn khi phải vượt qua một thách thức lớn sau khi để thua 0-2 ở trận lượt đi. Đồng thời họ cũng đã thua liên tiếp 5 trận gần nhất trước Juventus tại Coppa Italia.

Trong khi đó, Juventus đang có phong độ ổn định và quyết tâm giành chiến thắng để tiến vào trận chung kết Coppa Italia. Dù đã hòa trong hai trận gần nhất ở Serie A, Juventus vẫn là một đối thủ đáng gờm với hàng công mạnh mẽ. Cửa cược của họ đã giúp bet thủ vượt ải thành công trong cả 3 lần mở kèo gần nhất tại giải đấu.

Tỷ lệ Lazio vs Juventus

Nhận định châu Á Lazio vs Juventus:

Nếu nhìn vào lịch sử đối đầu, Juventus là đội có ưu thế khi chưa từng thua Lazio ở Coppa Italia kể từ tháng 1 năm 2013. Và họ đã giữ sạch lưới trong 3 trận gần nhất khi đụng độ với đối thủ của mình. Dựa vào những yếu tố trên, Juventus sẽ là lựa chọn an toàn hơn cho trận đấu này.

Nhận định tài xỉu Lazio vs Juventus:

Dựa vào các số liệu thống kê gần đây, có vẻ như cả hai đội đều có xu hướng thi đấu với phong cách thận trọng và tập trung vào sự tỉ mỉ trong phòng ngự. Lazio đã để thua 0-2 ở trận lượt đi. Theo thống kê, 4/5 trận gần nhất của đội bóng này đều có kết quả Xỉu. Trong khi đó, Juventus có lịch sử chơi phòng ngự tốt trước Lazio khi giữ sạch lưới trong 3 lần đụng độ gần nhất với đối thủ này ở Coppa Italia. Do đó, Xỉu là lựa chọn sáng giá ở trận đấu này.

Thống kê đối đầu Lazio vs Juventus:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Juventus thắng

Thống kê phong độ Lazio vs Juventus:

Phong độ Lazio vs Juventus

Đội hình dự kiến Lazio vs Juventus:

 

Lazio: Mandas; Marusic, Patric, Romagnoli, Gila; Kamada, Vecino, Alberto; Anderson, Castellanos, Pedro.

Juventus: Perin; Gatti, Bremer, Danilo; Cambiaso, McKennie, Locatelli, Rabiot, Kostic; Vlahovic, Chiesa.

Nhận định tỷ số Lazio vs Juventus:

Lựa chọn tốt nhất: Juventus +0

Dự đoán tỷ số 0-1

Từ khóa: Coppa Italia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo