Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Juventus vs Monza, 23h00 ngày 25/05: Chiến thắng dễ dàng

25/05/2024 08:53

Nhận định bóng đá Juventus vs Monza, 23h00 ngày 25/05, VĐQG Italia. Trận đấu giữa họ vào lúc 23h00 ngày 26/05/2024 tại sân Allianz Stadium sẽ là trận đấu quyết định cho chức vô địch.

Juventus vs Monza là hai đội bóng đang có phong độ khác biệt ở Serie A mùa giải này. Juventus đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 30 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Inter Milan 2 điểm. Monza đang đứng thứ 13 với 18 điểm, cách nhóm xuống hạng 12 điểm.

Juventus đang có chuỗi trận thi đấu ấn tượng ở Serie A, với 8 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua trong 10 trận gần nhất. Họ cũng ghi được 19 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 6 bàn trong khoảng thời gian này. Đội bóng thành Turin đang cho thấy sự ổn định và hiệu quả trên cả hai đầu sân.

Tỷ lệ Juventus vs Monza

Nhận định châu Á Juventus vs Monza:

Monza cũng không thua kém gì ở Serie A, với 3 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua trong 6 trận gần nhất. Họ cũng ghi được 11 bàn thắng và để thủng lưới 9 bàn trong khoảng thời gian này. Đội bóng mới lên hạng đang cho thấy sự tiến bộ và khả năng cạnh tranh với các đội bóng lớn mạnh mẽ như thế nào. Bảng sau đây thống kê phong độ 6 trận gần nhất của hai đội:

Nhận định tài xỉu Juventus vs Monza:

Juventus vs Monza là hai đội bóng có lịch sử đối đầu khá ít ỏi, chỉ mới gặp nhau 4 lần trong quá khứ. Trong số đó, cả hai đội đều có 2 chiến thắng và không có trận hòa nào. Điều đáng nói là Monza đã đánh bại Juventus cả hai lượt trận ở mùa giải trước, khi cả hai đội cùng thi đấu ở Serie B. Bảng sau đây thống kê kết quả đối đầu giữa hai đội:

Thống kê đối đầu Juventus vs Monza:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Juventus thắng

Thống kê phong độ Juventus vs Monza:

Phong độ Juventus vs Monza

Đội hình dự kiến Juventus vs Monza:

Juventus : Szczesny; Gatti, Bremer, Alex Sandro; Cambiaso, McKennie, Locatelli, Rabiot, Kostic; Di Maria, Chiesa

Monza: Di Gregorio; Izzo, Mari, Marlon; Birindelli, Pessina, Rovella, Augusto; Caprari, Ciurria; Mota

Nhận định tỷ số Juventus vs Monza:

Lựa chọn tốt nhất: Juventus -1 1/2

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ khóa: Serie A
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo