Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Genoa vs Bologna, 01h45 ngày 25/05: Không còn động lực

24/05/2024 09:06

Nhận định bóng đá Genoa vs Bologna, 01h45 ngày 25/05, VĐQG Italia. Trận này không còn giá trị với bất cứ đội bóng nào và kết quả ra sao cùng lắm chỉ tác động đến vị trí chung cuộc của mỗi đội chứ cục diện tổng thể đã được định đoạt xong xuôi. 

Trước vòng cuối, họ đã hơn đội thứ 6 Roma đến 5 điểm và chắc chắn giành vé dự Champions League. Trong khi đó, Genoa hiện ở vị trí thứ 11 với 46 điểm. Trận thua 0-1 trên sân Roma khiến họ chấm dứt chuỗi bất bại 3 trận (Thắng 2 Hòa 1).

Ở lượt đi hồi tháng Giêng, họ hòa nhau 1-1 tại Stadio Renato Dall'Ara. Albert Gudmundsson ghi bàn duy nhất cho Grifoni ở phút thứ 20. Lorenzo De Silvestri ghi bàn cho Rossoblu ở phút thứ 95. Nhưng tính 3 trận gần nhất, Bologna nhỉnh hơn với 1 thắng, 2 hòa từ tháng 5/2021. 

Trên sân nhà mùa này, Genoa giành 27/54 điểm tối đa (Thắng 7 Hòa 6 Thua 5). Trong khi đó, thành tích sân khách của Bologna là 6 thắng, 9 hòa, 3 thua. Đáng chú ý, Bologna đang có chuỗi 8 trận bất bại sân khách (5 thắng, 3 hòa) kể từ ngày 14/1. Về phong độ, trong sáu trận đấu gần nhất tại Serie A, Genoa đã thắng 2, hòa 2 và thua 2. Trong khi đó, Bologna đã thắng 2và hòa 4.

Tỷ lệ Genoa vs Bologna

Nhận định châu Á Genoa vs Bologna:

Bologna đang là cửa đặt chiếm được sự tin tưởng khi chơi trên sân khách. Minh chứng là, với 80% tỷ lệ thắng kèo sau 5 trận gần nhất. Trong khi đó, Genoa lại cho thấy sự khó khăn tại kèo handicap. Với việc họ chỉ giành 2 chiến thắng sau 5 trận kèo gần nhất. Với việc chấp đối thủ 0.25 bàn, các chuyên gia đang đánh giá, Bologna sẽ là lựa chọn hợp lý hơn.

Nhận định tài xỉu Genoa vs Bologna:

Cả hai đều nổi tiếng chơi thực dụng và chặt chẽ phù hợp với năng lực hiện tại. Bologna thậm chí đang sở hữu hàng thủ mạnh thứ 2 giải đấu (30 bàn thua, nhiều hơn mỗi nhà vô địch Inter Milan) còn Genoa thủng lưới ít nhất ở khu vực nửa dưới BXH (từ thứ 10 trở xuống). Chưa kể trong quá khứ, cặp đấu này hiếm khi mang đến cho khán giả cảm giác mãn nhãn bởi tới 17/19 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên đã khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung.

Thống kê đối đầu Genoa vs Bologna:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Girona thắng

Thống kê phong độ Genoa vs Bologna:

Phong độ Genoa vs Bologna

Đội hình dự kiến Genoa vs Bologna:

 

Genoa: Martinez; Vogliacco, Vasquez, De Winter; Spence, Strootman, Frendrup, Badelj, Martin; Gudmundsson, Retegui

Bologna: Skorupski; Posch, Lucumi, Calafiori, Kristiansen; Aebischer, Freuler; Odgaard, Urbanski, Ndoye; Castro

Nhận định tỷ số Genoa vs Bologna:

Lựa chọn tốt nhất: Bologna -1/4

Dự đoán tỷ số 0-1

Từ khóa: Serie A
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo