Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Dusseldorf vs Bochum, 01h30 ngày 28/05: Ăn mừng lên hạng

27/05/2024 08:56

Nhận định bóng đá Dusseldorf vs Bochum, 01h30 ngày 28/05, Hạng 2 Đức. Fortuna Dusseldorf (gọi tắt là Dusseldorf) chẳng còn cách tấm vé tham dự giải VĐQG Đức 2024/25 bao xa sau thắng lợi ấn tượng 3-0 ngay trên sân của Bochum ở trận playoff lượt đi cách đây vài ngày.

Theo đánh giá, Dusseldorf có chút lo lắng khi bước vào loạt play off bởi những năm gần đây, các đội bóng xếp thứ 3 của giải hạng 2 thường xuyên gây thất vọng với việc giành vé thăng hạng.

Dù vậy, chỉ sau 90 phút ở lượt đi, Dusseldorf đã có câu trả lời đanh thép vưới chiến thắng 3-0 trước Bochum. Đáng nói, đây là trận đấu đội bóng hạng 2 phải chơi trên sân của đối thủ. Vẫn biết trước mắt còn trận đấu lượt về song với cách biệt hiện tại, Dusseldorf coi như đã chạm một tay vào vé thăng hạng.

Lúc này, Dusseldorf đang duy trì được sự tập trung khi bất bại 15/16 trận đấu vừa qua tại mọi đấu trường. Trái đang Bochum sở hữu phong độ nghèo nàn thua 3 trận đấu gần nhất và đều là những trận thua cách biệt.

Tỷ lệ Dusseldorf vs Bochum

Nhận định châu Á Dusseldorf vs Bochum:

Dusseldorf thắng cả 3 trận đối đầu vừa qua trước Bochum. Dusseldorf bất bại kèo tới 13/15 trận đấu vừa rồi. Bochum thua kèo tới 11/13 trận đấu gần nhất.

Nhận định tài xỉu Dusseldorf vs Bochum:

4/5 trận đối đầu vừa qua giữa Dusseldorf và Bochum có tỷ số tài 2 3/4.  3/4 trận gần nhất của Dusseldorf và 5 trận đấu mới đây của Bochum có ít nhất 3 bàn/trận.

Thống kê đối đầu Dusseldorf vs Bochum:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Dusseldorf thắng

Thống kê phong độ Dusseldorf vs Bochum:

Phong độ Dusseldorf vs Bochum

Đội hình dự kiến Dusseldorf vs Bochum:

Dusseldorf: Kastenmeier; Zimmermann, Oberdorf, De Wijs, Iyoha; Engelhardt, Tanaka, Sobottka; Klaus, Vermeij, Tzolis.

Bochum: Luthe; Passlack, Ordets, Schlotterbeck, Gamboa; Losilla, Bero; Asano, Stoger, Wittek; Paciencia.

Nhận định tỷ số Dusseldorf vs Bochum:

Lựa chọn tốt nhất: Dusseldorf -1/4

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: 2. Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo