Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Derry City vs St Patrick, 01h45 ngày 23/04: Thể hiện sức mạnh

22/04/2024 11:00

Nhận định bóng đá Derry City vs St Patrick, 01h45 ngày 23/04, VĐQG Ireland. Cụ thể đội chủ sân vận động Brandywell Stadium đã thắng 7/9 trận gần nhất trên sân nhà, thắng kèo 5/8 trận gần đây trên sân nhà.

St.Patrick’s đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH với 35 điểm sau 10 trận thắng, 5 trận hòa và 3 trận thua. Họ đang kém 2 đội xếp trên là Sligo Rovers và Shamrock Rovers 3 điểm. Đội bóng này đã đá 9 trận sân nhà với thành tích 7 hòa và 2 thua.

Derry City đang xếp thứ 6, có được 25 điểm sau 6 trận thắng, 7 trận hòa và 6 trận thua. Thành tích trên sân khách của họ là 5 thắng, 1 hòa và 3 thua sau 9 trận.Còn St Patrick's đã thua 3/5 trận gần nhất trên sân khách, 4/10 trận gần đây, không thắng kèo 7/10 trận gần nhất và không thắng kèo 4/5 trận gần đây trên sân khách.

Tỷ lệ Derry City vs St Patrick

Nhận định châu Á Derry City vs St Patrick:

Ở 7 lần tiếp Derry City trên sân nhà gần đây nhất, St.Patrick’s thắng kèo châu Á 5 trận. St.Patrick’s cũng thắng kèo 4/6 trận sân nhà gần nhất ở giải VĐQG Ireland. Trong khi đó, Derry City đã thua kèo ở cả hai lần đá sân khách gần nhất được đánh giá cửa dưới và đội chủ nhà chấp 0:3/4. Đây là những thống kê cho thấy St.Patrick’s là lựa lựa chọn đáng tin cậy hơn cho giới đầu tư.

Nhận định tài xỉu Derry City vs St Patrick:

4/5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội kết thúc hiệp 1 mà không có bàn thắng nào được ghi. St.Patrick’s chỉ để thủng lưới có 2 bàn trong hiệp 1 ở 9 trận đấu sân nhà từ đầu mùa. Trong khi đó Derry City cũng không ghi bàn trong hiệp 1 ở 6/9 trận sân khách đã qua. Đây là lý do nên tin vào khả năng Xỉu hiệp 1.

Thống kê đối đầu Derry City vs St Patrick:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Derry City thắng

Thống kê phong độ Derry City vs St Patrick:

Phong độ Derry City vs St Patrick

Đội hình dự kiến Derry City vs St Patrick:

Derry City: Moore; Gallagher, Yoro, Todd, Osam; Keaney, Keane, Caffrey, Kerrigan, Dignam; Duffy.

St Patrick: Anang; Grivosti, Redmond, Bermingham; Breslin, McClelland, Forrester, O'Reilly, Curtis; Owolabi, Doyle.

Nhận định tỷ số Derry City vs St Patrick:

Lựa chọn tốt nhất: Derry City -1

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: VDQG Ireland
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo