Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Coventry vs Hull, 01h45 ngày 24/04: Vui vẻ chia điểm

23/04/2024 08:53

Nhận định bóng đá Coventry vs Hull, 01h45 ngày 24/04, Hạng Nhất Anh. Coventry hơn 20 bậc cũng như 16 điểm so với đối thủ trong lần ra sân sắp tới, Hull.

Tuy vậy, vị thế cửa trên không đồng nghĩa Coventry sẽ đánh bại Hull và thắng kèo. Phong độ thời gian qua của Coventry chưa đủ tốt để tạo niềm tin cho người hâm mộ. 4 trận thuộc Hạng Nhất Anh gần đây, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Mark Robins thắng vỏn vẹn 1, còn lại hòa 1, thua 2. Trong số này, 2 lần Coventry gặp các đội dưới cơ nhưng không thể thắng, tức thua kèo châu Á, bao gồm trận hòa Preston và thất bại trước Luton đều tại sân nhà.

Trong khi đó, Hull đang cho thấy năng lực đá sân khách không hề tệ. Điều đó giúp các cổ động viên Hull khá tin tưởng CLB con cưng sẽ rời sân của Coventry với tối thiểu một điểm. Chẳng là 4 chuyến làm khách tại giải Hạng Nhất vừa qua, "Bầy hổ" đạt thành tích bất bại dù có tới 3 trận nằm cửa dưới. Thầy trò Shota Arveladze lần lượt hòa Sheffield United (0-0), QPR (1-1), hạ Peterborough (3-0) và chia điểm với Birmingham (0-0).

Tỷ lệ Coventry vs Hull

Nhận định châu Á Coventry vs Hull:

Hull cũng sở hữu thành tích về kèo châu Á khả quan hơn Coventry. 4 trận sân khách mới nhất, họ thắng 100%. Nhìn xa hơn, đội bóng của huấn luyện viên Arveladze thắng kèo 7/10 chuyến du đấu trở lại đây. Bên kia chiến tuyến, Coventry thắng kèo vỏn vẹn 3/14 trận sân nhà gần nhất, còn lại hòa 2, thua 9, ngoài ra 8 lần thua kèo khi ở cửa trên.

Nhận định tài xỉu Coventry vs Hull:

Coventry và Hull đã trải qua 11 cuộc đọ sức, trong đó 10 trận không có hơn 2 bàn được ghi. 5/6 trận sân nhà vừa qua của Coventry cũng về xỉu 2,5. Tương tự, 11/13 lần ra sân gần nhất và 15/18 chuyến làm khách trở lại đây của Hull chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công.

Thống kê đối đầu Coventry vs Hull:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Coventry thắng

Thống kê phong độ Coventry vs Hull:

Phong độ Coventry vs Hull

Đội hình dự kiến Coventry vs Hull:

Coventry: Moore, McFadzean, Clarke-Salter, Rose, Hamer, Allen, Maatsen, Dabo, O’Hare, Gyokeres, Godden.

Hull: Ingram, McLoughlin, Greaves, Jones, Smallwood, Docherty, Fleming, Longman, Honeyman, Lewis-Potter, Eaves.

Nhận định tỷ số Coventry vs Hull:

Lựa chọn tốt nhất: Coventry -1/4

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: Hạng Nhất Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo