Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Columbus Crew vs Monterrey, 07h15 ngày 25/04: Điểm tựa sân nhà

24/04/2024 09:05

Nhận định bóng đá Columbus Crew vs Monterrey, 07h15 ngày 25/04, CONCACAF Champions League. Columbus Crew bước vào trận đấu này sau kết quả hòa 2-2 ở MLS trước Portland Timbers.

Trong trận đấu đó, Columbus Crew kiểm soát bóng 63% và thực hiện 9 cú sút trúng khung thành, trong đó có 1 cú trúng đích. Đối với Columbus Crew, các bàn thắng được ghi bởi Cucho Hernández (51′) và Steven Moreira (74′). Portland Timbers có 4 cú sút trúng khung thành, trong đó có 2 cú sút trúng đích. Felipe Mora (10′) và Santiago Moreno (57′) ghi bàn cho Portland Timbers.

Columbus Crew đã để thủng lưới khá thường xuyên trong thời gian gần đây, nhưng họ cũng đã tự mình ghi được bàn thắng. Nhìn vào 6 trận gần đây nhất của họ, Columbus Crew đã bị trừng phạt về phòng ngự trong. 5 trận trong số đó ngoài việc ghi được bàn thắng trong 5 trận đấu đó.

Tyỷ lệ Columbus Crew vs Monterrey

Nhận định châu Á Columbus Crew vs Monterrey:

Sau khi nếm mùi thất bại lần trước trước León ở giải đấu Liga MX (Clausura), Monterrey và những người ủng hộ đi du lịch của họ sẽ hy vọng rằng họ có thể có được kết quả tốt hơn trong trận đấu này. Trong trận đấu đó, Monterrey kiểm soát bóng 49% và thực hiện 5 cú sút trúng khung thành, trong đó có 2 lần trúng đích. Ở đầu bên kia, Leon có 15 cú sút trúng khung thành, trong đó có 6 cú sút trúng đích. Federico

Nhận định tài xỉu Columbus Crew vs Monterrey:

Các số liệu thống kê nói lên câu chuyện, và Monterrey đã bị ghi bàn vào lưới 6 trên 6 trận gần đây nhất, chứng kiến ​​các đội đối phương ghi tổng cộng 11 bàn thắng. Ở hàng phòng ngự, Monterrey thực sự có thể làm được việc củng cố mọi thứ. Bỏ kết quả trước đó sang một bên, chúng ta sẽ chỉ phải chờ xem liệu xu hướng như vậy có còn tồn tại trong trận đấu tiếp theo hay không.

Thống kê đối đầu Columbus Crew vs Monterrey:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Columbus Crew thắng

Thống kê phong độ Columbus Crew vs Monterrey:

Phong độ Columbus Crew vs Monterrey

Đội hình dự kiến Columbus Crew vs Monterrey:

Columbus Crew: MacMath; Brody, Glad, Vera, Katranis; Eneli, Ojeda; Hidalgo, Arango, Crooks; Julio

Monterrey: Schulte; Cheberko, Zawadzki, Moreira; Amundsen, Morris, Nagbe, Farsi; Yeboah, Rossi; Russell-Rowe

Nhận định tỷ số Columbus Crew vs Monterrey:

Lựa chọn tốt nhất: Columbus Crew -0

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: CONCACAF Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo