Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Cagliari vs Juventus, 01h45 ngày 20/04: Lão bà phục hận

19/04/2024 08:52

Nhận định bóng đá Cagliari vs Juventus, 01h45 ngày 20/04, VĐQG Italia. Cagliari vừa có được 1 điểm quan trọng trước Inter ở vòng đấu thứ 32. Tuy vậy, họ vẫn chưa thực sự an toàn trong cuộc đua trụ hạng.

Trước hết, hãy nhìn vào phong độ của hai đội. Cagliari đã thể hiện sự ổn định trong những trận đấu gần đây khi giành được ít nhất 1 điểm ở mỗi trận trong 3 trận gần nhất. Tuy nhiên, họ sẽ đối diện với một thách thức lớn khi đối đầu với một Juventus đang tìm kiếm sự phục hận sau chuỗi trận trên đất khách không mấy suôn sẻ.

Về phía Juventus, họ đa có một mùa giải không như mong đợi. Dẫu vậy, họ vẫn đang nắm giữ vị trí top 3 trên bảng xếp hạng. Đội bóng của HLV Massimiliano Allegri sẽ rất quyết tâm giành chiến thắng để củng cố vị trí của mình và đảm bảo một suất dự Champions League mùa sau. Cửa cược của họ đã giúp bet thủ vượt ải thành công trong 2/3 lần mở kèo gần đây.

Tỷ lệ Cagliari vs Juventus

Nhận định châu Á Cagliari vs Juventus:

Khi nhìn lịch sử đối đầu, Juventus tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với Cagliari với 5 chiến thắng liên tiếp. Họ không chỉ giữ thành tích đối đầu tốt trước đối thủ mà còn nhỉnh hơn về mặt lực lượng và kinh nghiệm. Dựa vào những yếu tố trên, Juventus đang có lợi thế hơn khi tiếp đón Cagliari.

Nhận định tài xỉu Cagliari vs Juventus:

Cả hai đội đều có lý do để chơi cẩn thận và không mạo hiểm quá nhiều. Cagliari sẽ tìm cách giữ vững phong độ tại sân nhà và tránh thua. Trong khi Juventus sẽ cố gắng giành chiến thắng nhưng không quên đảm bảo phòng ngự chắc chắn. Nếu nhìn vào số liệu, có thể thấy rằng trận đấu này có khả năng kết thúc với tổng số bàn thắng dưới mức 2.5.

Thống kê đối đầu Cagliari vs Juventus:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Cagliari thắng

Thống kê phong độ Cagliari vs Juventus:

Phong độ Cagliari vs Juventus

Đội hình dự kiến Cagliari vs Juventus:

 

Cagliari: Scuffet; Zappa, Mina, Dossena; Nandez, Deiola, Makoumbou, Suleman, Augello; Luvumbo, Lapadula.

Juventus: Perin; Gatti, Bremer, Danilo; Cambiasso, McKennie, Locatelli, Rabiot, Kostic; Vlahovic, Chiesa.

Nhận định tỷ số Cagliari vs Juventus:

Lựa chọn tốt nhất: Juventus -3/4

Dự đoán tỷ số 0-2

Từ khóa: Serie A
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo