Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Mallorca, 03h00 ngày 25/6: Tăng tốc trên đường về đích

24/06/2020 11:11

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Mallorca, 03h00 ngày 25/6 - vòng 31 VĐQG Tây Ban Nha. Trở lại La Liga sau giai đoạn nghỉ dịch, Real Madrid chỉ cần 3 trận đấu để hoàn thành mục tiêu bước đầu là giật lại ngôi đầu bảng xếp hạng từ tay Barcelona.

Kền kền trắng giành 9 điểm tối đa, trong khi với 3 trận tương tự, Barcelona chỉ có được 7 điểm.

Tất nhiên, ở giai đoạn tiếp theo của mùa giải, thầy trò Zinedine Zidane vẫn phải tiếp tục nỗ lực để hướng về những chiến thắng. Lúc này, họ chỉ chiếm được vị trí số 1 nhờ hơn Barca chỉ số phụ đối đầu (thắng 1, hòa 1).Trong giai đoạn lịch thi đấu đang diễn ra dồn dập như hiện nay, Zidane buộc phải có thêm những tính toán để đảm bảo an toàn.

Trước hết là vấn đề lực lượng, lúc này Zidane đang đi mất đi khá nhiều phương án để xoay tua vì Nacho, Luka Jovic, Lucas Vazquez và Isco dính chấn thương, trong khi Casemiro cũng không thể tham dự trận đấu với Mallorca vì án treo giò.

Ở chiến thắng gần nhất trước Real Sociedad, Real Madrid nhận thêm một tin sét đánh khi trung vệ đội trưởng Sergio Ramos dính chấn thương đầu gối. Theo các bác sĩ của Kền kền trắng, Ramos cần ít nhất 10 ngày để phục hồi nên gần như chắc chắn anh cũng vắng mặt ở cuộc tiếp đón Mallorca.

Đã có rất nhiều cầu thủ ở La Liga, Premier League hay Serie A dính chấn thương khi trở lại thi đấu với cường độ cao. Real Madrid vì vậy càng phải đề cao cảnh giác, giành chiến thắng là cần thiết song không việc gì phải nỗ lực đua tranh hiệu số bàn thắng bại. La Liga ưu tiên chỉ số phụ đối đầu và như đã nói, Real Madrid đã có được thành tích đối đầu tốt hơn Barcelona.

Vì vậy ở trận đấu sắp tới với Mallorca - đội bóng đang xếp trong nhóm cầm đèn đỏ, Kền kền trắng càng có lý do để hướng tới một thắng lợi an toàn. Mallorca chắc chắn sẽ thi đấu quyết liệt, sẵn sàng phạm lỗi để ngăn chặn các ngôi sao của sân Bernabeu. Lượt đi La Liga mùa này, Mallorca từng khiến cầu thủ Real Madrid bị cóng trong thất bại bất ngờ 0-1 của Kền kền trắng.

Trên sàn giao dịch châu Á, Real Madrid chấp -2 1/4 ở chỉ số kèo cả trận. Mức chấp sâu phù hợp với vị thế hiện tại của hai đội. Nhưng so sánh với mức chấp -2 1/2 trên sân Bernabeu ở trận đối đầu mùa giải trước, rõ ràng đội chủ nhà đang phải nhận "điểm trừ". Cán cân thị trường từ chiều 23/6 cũng nghiêng về phía Mallorca, điểm ăn cửa khách được nhà cái điều chỉnh theo hướng giảm.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ REAL MADRID VS MALLORCA:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU REAL MADRID VS MALLORCA:

- Real Madrid thắng 17, hòa 5, thua 9 trên 31 trận đối đầu trước đây.

- Cả 6 trận đối đầu gần đây đều khép lại với tổng bàn thắng lẻ.

- Mallorca thắng 9 trên 15 trận đối đầu gần đây theo kèo châu Á.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ REAL MADRID VS MALLORCA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG REAL MADRID VS MALLORCA:

- Real Madrid: Nacho, Luka Jovic, Lucas Vazquez, Isco và Sergio Ramos dính chấn thương, Casemiro bị treo giò.

- Mallorca: Lumor Agbenyothy và Ki Sung-Yueng chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN REAL MADRID VS MALLORCA:

Lựa chọn tốt nhất: Mallorca +2 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: Mallorca Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo