Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định bóng đá Aves vs Moreirense, 23h00 ngày 29/6: Chủ nhà tệ hại

29/06/2020 10:22

Nhận định bóng đá Aves vs Moreirense, 23h00 ngày 29/6 - vòng 29 VĐQG Bồ Đào Nha. Mùa giải tại Bồ Đào Nha đã tái khởi tranh được 3 vòng đấu, nhưng Aves vẫn chưa cho thấy mình thực sự sẵn sàng, khi trải qua mạch 3 trận liên tiếp không thắng với 2 thất bại và 1 trận hòa.

Thành tích này khiến các cầu thủ chủ nhà nối dài chuỗi trận nghèo nàn của mình lên con số 9 trận, trong đó nhận tới 7 thất bại.

Với 14 điểm hiện có sau 28 vòng đấu, Aves đang đứng bét bảng và gần như đã nhận tấm vé đầu tiên xuống giải hạng 2 thi đấu, khi cách biệt hiện tại giữa họ và nhóm an toàn đã là 14 điểm và mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là hạ màn. Về lý thuyết, cơ hội dành cho Aves là vẫn còn, nhưng thực tế có tới 99% họ sẽ lên chuyến tàu ngược.

Bên phần sân đối diện, các cầu thủ Moreirense lại thi đấu tương đối tốt thời điểm mùa giải tái khởi tranh với 1 trận thắng, 2 trận hòa và chỉ 1 thất bại. Với 35 điểm hiện có, các cầu thủ Moreirense tạo ra khoảng cách 11 điểm nhiều hơn khu vực cầm đèn đỏ. Đây là điểm số giúp họ hoàn toàn tự tin cho giai đoạn nước rút này.

Tuy nhiên, do chưa chính thức trụ hạng nên Moreirense cần tích lũy thêm điểm số. Trận đấu đêm nay với Aves là một cơ hội không thể tốt hơn để làm điều này, bởi các cầu thủ chủ nhà có lẽ đã buông xuôi. Chưa kể, phong độ của Moreirense, đặc biệt trên sân khách là rất khả quan với 6 trận gần nhất bất bại, trong đó có 2 chiến thắng, 4 trận hòa.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ AVES VS MOREIRENSE:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU AVES VS MOREIRENSE:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Aves thắng 3 trận, hòa 1 và để thua 6 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ AVES VS MOREIRENSE:

Lựa chọn tốt nhất: Moreirense -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa: Aves
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo