Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Atalanta vs Torino, 23h ngày 26/5: Thế trận cởi mở

26/05/2024 14:24

Nhận định bóng đá Atalanta vs Torino, 23h ngày 26/5 - Serie A. Chủ nhà đã hoàn thành mục tiêu của mình chính vì vậy họ sẽ thi đấu cởi mở hơn ở trận cuối cùng của mùa giải.

Atalanta đánh dấu mùa giải thành công ngoài mong đợi với chiến thắng 3-0 trước Leverkusen qua đó giành danh hiệu vô địch cúp C2 châu Âu đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

Tại giải VĐQG Italia, họ đang đứng ở vị trí thứ 5 – vị trí tham dự cúp C1 châu Âu mùa tới, và chỉ cần giành thêm 1 điểm ở 2 lượt trận còn lại là chính thức có mặt top 5. Đây là nhiệm vụ nằm trong tầm tay khi Atalanta đang có phong độ tốt thắng tới 8/10 trận đấu gần nhất tại mọi đấu trường. 

Đêm nay, họ có trận đấu tiếp đón Torino trên sân nhà và họ tự tin sẽ có điểm, qua đó xây chắc top 5. Bên kia sân, Torino cũng đang có phong độ tốt khi bất bại tới 5/6 trận vừa rồi.

Hiện tại, họ cũng không còn cơ hội cạnh tranh vé châu Âu và trận đấu cuối cùng của mùa giải không còn nhiều ý nghĩa. Thực tế, 1 điểm từ tay Atalanta cũng đủ để Torino hài lòng.

Nhận định châu á Atalanta vs Torino:

Atalanta bất bại tới 7/8 trận đấu mới đây chạm mặt Torino. Atalanta bất bại kèo tới 9/11 trận đấu vừa rồi. Torino không thắng kèo tới 3/5 trận đấu vừa qua.

Nhận định tài xỉu Atalanta vs Torino:

9 trận đối đầu vừa rồi giữa Atalanta và Torino có tỷ số tài 2 1/2. 4/6 trận đấu mới đây của Atalanta và 2 trận đấu mới nhất của Torino có tối thiểu 3 bàn/trận.

Thành tích đối đầu Atalanta vs Torino:

- Atalanta thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận gặp Torino gần đây.

- Trên sân nhà, Atalanta thắng 4, thua 3 trước Torino.

Thống kê phong độ Atalanta vs Torino:

Đội hình dự kiến Atalanta vs Torino:

+ Atalanta: Carnesecchi; Toloi, Djimsiti, Scalvini; Zappacosta, Ederson, Pasalic, Ruggeri; Koopmeiners, Lookman; Scamacca.

+ Torino: Milinkovic-Savic; Tameze, Buongiorno, Masina; Bellanova, Ilic, Linetty, Rodriguez; Ricci; Pellegri, Zapata.

Nhận định kết quả Atalanta vs Torino:

Lựa chọn tốt nhất: Atalanta + 1/4

Dự đoán tỷ số 2-2

Từ khóa: Atalanta Torino
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo