Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Al Wehda vs Al Hilal, 01h00 ngày 28/05: Thất thủ tại nhà

27/05/2024 08:56

Nhận định bóng đá Al Wehda vs Al Hilal, 01h00 ngày 28/05, VĐQG Saudi Arabia. Sau 33 vòng đấu, Al Hilal không để thua bất kỳ trận đấu nào.

Theo phân tích của chuyên trang bóng đá Sports Mole về tất cả dữ liệu có sẵn, bao gồm cả màn trình diễn gần đây và số liệu thống kê về cầu thủ, cho thấy kết quả rất có thể xảy ra của trận đấu này là Al-Hilal thắng với xác suất 70,49%. Một trận hòa có xác suất là 16,8% và một trận thắng dành cho Al Wahda có xác suất là 12,75%. 

Tỷ số có khả năng xảy ra nhất để Al-Hilal thắng là 0-2 với xác suất 9,72%. Tỷ số có khả năng xảy ra tiếp theo cho kết quả đó là 1-2 (9,45%) và 0-3 (8,07%). Tỷ số hòa có khả năng xảy ra cao nhất là 1-1 (7,59%), trong khi tỷ số của Al Wahda là 2-1 (3,69%).

Tỷ lệ Al Wehda vs Al Hilal

Nhận định châu Á Al Wehda vs Al Hilal:

Chủ nhà Al Wehda đang có phong độ thi đấu thất vọng trong thời gian gần đây. Theo thống kê cho thấy, sau 5 trận ra quân gần nhất, họ đã phải nhận 3 thất bại. Được chơi trên sân nhà, tuy nhiên, phải tiếp đón các vị khách Al Hilal, đây thực sự là một thử thách khó khăn. Nhất là khi Al Wehda cũng đã để thua 3/4 trận sân nhà gần nhất.

Nhận định tài xỉu Al Wehda vs Al Hilal:

Phải hành quân tới thi đấu trên sân của đối thủ, tuy nhiên, Al Hilal vẫn hoàn toàn có được sự tự tin. Với việc họ đã giành 3 chiến thắng sau 4 chuyến làm khách gần nhất. Do đó, Al Hilal sẽ biết cách giành trọn vẹn một chiến thắng trên sân của đối thủ. Hơn nữa, 4 trong 5 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, Al Hilal đã giành chiến thắng.

Thống kê đối đầu Al Wehda vs Al Hilal:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Al Hilal thắng

Thống kê phong độ Al Wehda vs Al Hilal:

Phong độ Al Wehda vs Al Hilal

Đội hình dự kiến Al Wehda vs Al Hilal:

Al Wehda: Atiah, Kurdi, Hawsawi, Makki, Aljayzani, Yoda, Anselmo, Al Harbi, Al Ghamdi, Alotaibi, Rodrigues. 

Al Hilal: Al Muaiouf, Hyun-Soo, Al Bulayhi, AL Yami, Abdulhamid, Al Faraj, Al Dawsari, Kanno, Michael, Ighalo, Marega.

Nhận định tỷ số Al Wehda vs Al Hilal:

Lựa chọn tốt nhất: Al Hilal -1 3/4

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo