Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Al Hilal vs Al Tai, 01h00 ngày 24/05: Xây chắc ngôi đầu

23/05/2024 08:57

Nhận định bóng đá Al Hilal vs Al Tai, 01h00 ngày 24/05, VĐQG Saudi Arabia. Al Tai đang phải đứng thứ 11 trên BXH với 17 điểm. Ngược lại đối thủ sắp tới của họ là đội đầu bảng Al Hilal đang có 41 điểm trong tay. 

Hilal cần chắt chiu từng trận đấu để tạo khoảng cách an toàn. Ở vòng 15, họ làm khách trên sân của Al Tai. Chủ nhà xếp thứ 11 với 17 điểm. Dù vậy, Đội chủ sân Prince Abdul Aziz bin Musaed có phong độ khá cao. Họ bất bại 4/5 trận vừa qua với 3 chiến thắng.

Thế nhưng, đối thủ của Al Tai chỉ là những đội bóng nửa cuối bảng xếp hạng. Họ cũng bị át vía khi đối đầu với Hilal với việc thua đến 7/8 trận đối đầu gần nhất. Đặc biệt giới chuyên môn cho rằng đội chủ nhà Al Tai đang không có cơ sở tin vào một kết quả tốt dù đá tại mái ấm Prince Abdul Aziz bin Masaad ở vòng 16 sắp tới. Ở thời điểm hiện tại, Al Tai không phải là một đối thủ khó chịu khi chơi tại sân nhà. Nên nhớ rằng họ chỉ có thể thắng 3/6 trận sân nhà đã qua. Đó là một kết quả khó có thể chấp nhận đối với thầy trò HLV Laurențiu Reghecampf.

Tỷ lệ Al Hilal vs Al Tai

Nhận định châu Á Al Hilal vs Al Tai:

Hilal có sự ổn định ở giải quốc nội khi thắng kèo 4/5 trận gần nhất. Họ cũng vượt rào cản handicap ở 2/3 trận gần nhất đối đầu với Al Tai.

Nhận định tài xỉu Al Hilal vs Al Tai:

Hilal sở hữu hàng thủ ấn tượng. Đội bóng này chỉ để thủng lưới đúng 1 bàn trong 8 trận gần nhất ở giải VĐQG Saudi Arabia. Nó có chi phối khá lớn đến tổng số bàn thắng ở trận đấu này.

Thống kê đối đầu Al Hilal vs Al Tai:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Al Hilal thắng

Thống kê phong độ Al Hilal vs Al Tai:

Phong độ Al Hilal vs Al Tai

Đội hình dự kiến Al Hilal vs Al Tai:

Al Hilal: Yassine Bounou, Kalidoi Koulibaly, Mohammed Al Burayk, Mohamed Kanno, Saud Abdulhamid, Salem Al Dawsari, Ruben Neves, Milinkovic-Savic, Michael, Mitrovic, Malcom

 

Al Tai: Moataz Al Baqawi, Enzo Roco, Abdulaziz Majrashi, Robert Bauer, Ibrahim Al Nakhli, Tariq Abdullah, Salmal Al Mowasher, Abdulfattah Asiri, Bernard Mensah, Alfa Semedo, Andrei Cordea-

Nhận định tỷ số Al Hilal vs Al Tai:

Lựa chọn tốt nhất: Al Hilal -2 1/2

Dự đoán tỷ số 3-0

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo