Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Marabaa vs Sao Paulo, 05h30 ngày 03/05: Khó lòng ngăn cản

01/05/2024 23:57

Nhận định bóng đá Marabaa vs Sao Paulo, 05h30 ngày 03/05, Cup QG Brazil. Thành tích mà Marabaa sở hữu đó là giành 10 chiến thắng, 3 trận hoà và để thua 5 trận.

4 trận đấu gần nhất khi Marabaa là đội chủ nhà tại sân chơi Serie A thì câu lạc bộ này đều giành được chiến thắng. Chính vì vậy mà người hâm mộ đội chủ nhà vô cùng tự tin đội bóng con cưng của mình sẽ hạ gục Sao Paulo trong vòng đấu áp chót Serie A.

Cũng giống như đội chủ nhà, Sao Paulo đã có 36 trận tại sân chơi Serie A mùa giải năm nay, tuy nhiên điểm khác biệt lớn nhất giữa hai đội đó là thành tích. Mùa giải này Sao Paulo đá trên sân khách có thể nói là không thể tệ hơn được nữa khi thắng đúng 1 trận duy nhất, để hoà 8 trận và thua 9 trận.

Tỷ lệ Marabaa vs Sao Paulo

Nhận định châu Á Marabaa vs Sao Paulo:

Với màn thể hiện khi đá trên sân đối thủ như vậy, người hâm mộ Sao Paulo chẳng đặt nhiều kỳ vọng vào chuyến du đấu trước Atletico MG sắp tới đây. Các cổ động viên của đội khách nhiều khi chẳng còn mặn mà di chuyển đến MRV Arena của đối thủ để cổ vũ các cầu thủ con cưng của mình.

Nhận định tài xỉu Marabaa vs Sao Paulo:

Tổng số bàn thắng xuất hiện khi Marabaa thi đấu tại sân chơi Serie A mùa giải năm nay là 2.1 trái, bên phía đội khách thì con số này cũng tương tự như vậy. Với số lượng pha lập công từ đội chủ nhà và đội khách mang đến vào thời điểm hiện tại thì trận đấu tới đây e là khó mà nhiều bàn được.

Thống kê đối đầu Marabaa vs Sao Paulo:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Sao Paulo thắng

Thống kê phong độ Marabaa vs Sao Paulo:

Phong độ Marabaa vs Sao Paulo

Đội hình dự kiến Marabaa vs Sao Paulo:

 

Marabaa: Everson, Mauricio Lemos, Mariano, Igor Rabello, Jemerson, Federico Zaracho, José Rodolfo Pires Ribeiro, Patrick, Paulo Henrique Sampaio Filho, Rodrigo Battaglia, Hulk, Pedrinho.

Sao Paulo: Michel Araújo, Rafael, Rodrigo Nestor, Raí dos Reis Ramos, Lucas Beraldo, Robert Arboleda, Patryck Lanza, Pablo Maia, Luciano da Rocha Neves, Luan, Jonathan Calleri.

Nhận định tỷ số Marabaa vs Sao Paulo:

Lựa chọn tốt nhất: Sao Paulo​​​​​​​ -1 1/4

Dự đoán tỷ số 0-2

Từ khóa: Cup QG Brazil
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo