Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Lens vs Lorient, 02h00 ngày 03/05: Trời Âu vẫy gọi

01/05/2024 23:57

Nhận định bóng đá Lens vs Lorient, 02h00 ngày 03/05, VĐQG Pháp. Một bên (Lens) chắc chắn phải nỗ lực rất nhiều từ giờ đến cuối mùa 2023/24 nếu muốn giữ vững vị trí trong Top 6 (được dự các cúp châu Âu mùa sau) còn bên kia (Lorient) cũng cần xuất sắc đột biến nhằm thoát "án tử xuống hạng" đang lơ lửng trên đầu.

Lens sau khi nhọc nhằn ngắt mạch 4 trận không thắng (thua 3) đã lại lâm vào cảnh trắng tay trong chuyến làm khách của Marseille. Hệ quả, đại diện vùng Pas-de-Calais đã bị chính đối thủ rút ngắn cách biệt xuống còn 2 điểm, khiến cho vị trí thứ 6 hiện tại trở nên lung lay hơn bao giờ hết.

Dẫu sao quyền tự quyết vẫn nằm trong tay thầy trò HLV Franck Haise, chưa kể 2/3 trận cuối họ được chơi trên thánh địa Bollaert-Delelis và đối thủ rất vừa sức (sau Lorient là các vị khách Montpellier còn dễ thở hơn do đã hết mục tiêu). Tuy vậy, hãy nhớ rằng 4/8 thắng lợi sân nhà đã qua của Lens tại Ligue 1 2023/24 chỉ có cách biệt 1 bàn (sở dĩ phải nhấn mạnh chi tiết này là bởi Lens đang được xếp mức -1 1/4 đồng nghĩa phải thắng ít nhất 2 bàn thì mới được xem là "đạt yêu cầu").

Bên kia chiến tuyến, Lorient vừa nối dài chuỗi thất bại liên tiếp lên con số 5 sau khi gục ngã trên sân nhà trước Toulouse bởi một bàn quyết định vào cuối trận dù thi đấu không hề lép vế. Nhưng thua vẫn cứ là thua. Bất chấp đang sở hữu phong độ rất tệ, Lorient hoàn toàn chưa hết cửa ... trụ hạng khi mà cách biệt với vị trí an toàn gần nhất chỉ là 3 điểm.

Tỷ lệ Lens vs Lorient

Nhận định châu Á Lens vs Lorient:

Một điểm rất thú vị liên quan đến tập thể được dẫn dắt bởi HLV Regis Le Bris là mấy tháng qua, họ chơi sân khách hay hơn sân nhà. Cụ thể trong khi Lorient thua sạch sẽ 5 lần xuất quân mới đây tại tổ ấm thì 6 chuyến làm khách, đội bóng vùng Brittany lại mang về được hẳn 3 chiến thắng (thua 2).

Nhận định tài xỉu Lens vs Lorient:

Hai đội đều ghi được bàn ở 3 cuộc đụng độ gần đây trên sân của Lens và cả 3 trận này đều khép lại với trên 2 tình huống làm bàn. Bản thân Lens đã thủng lưới 5/6 lần ra sân vừa qua và 4 trong số đó có ít nhất 3 pha lưới rung giống như 8/9 chuyến làm khách mới đây của Lorient, đội bóng tiềm ẩn nguy hiểm khôn lường khi sắp lãnh "án tử".

 

Thống kê đối đầu Lens vs Lorient:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Lens thắng

Thống kê phong độ Lens vs Lorient:

Phong độ Lens vs Lorient

Đội hình dự kiến Lens vs Lorient:

 

Lens: Samba; Medina, Danso, Gradit; Aguilar, El Aynaoui, Mendy, Frankowski; Thomasson; Sotoca, Wahi.

Lorient: Mvogo; Mendy, Adjei, Toure; Katseris, Bakayoko, Louza, Le Bris; Ponceau, Kari; Bamba.

Nhận định tỷ số Lens vs Lorient:

Lựa chọn tốt nhất: Lens -1 1/4

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo