Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg, 20h30 ngày 18/05: Giữ sức đội hình

18/05/2024 08:53

Nhận định bóng đá Bayer Leverkusen vs Augsburg, 20h30 ngày 18/05, VĐQG Đức. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Leverkusen đang thi đấu quá thành công tại Bundesliga mùa này. Sau 32 vòng đấu, Leverkusen thắng 26, hòa 6 và họ vẫn đang bất bại. Với 84 điểm, Leverkusen vẫn đang dẫn đầu trên BXH. Với thành tích này, Leverkusen cũng đã chính thức đăng quang ở mùa giải năm nay để có danh hiệu vô địch lần đầu tiên trong lịch sử.

Augsburg ở mùa giải này có thể nói cũng thi đấu không phải quá tệ. Sau 33 vòng đấu, đội bóng này thắng 10, hòa 9 và họ để thua 14 trận. Có được 39 điểm, Augsburg lúc này đang đứng thứ 10 trên BXH. Đây có thể nói cũng là thành tích có thể khiến cho Augsburg hài lòng khi mà họ đã tiếp tục hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Tỷ lệ Bayer Leverkusen vs Augsburg

Nhận định châu Á Bayer Leverkusen vs Augsburg:

Bayer Leverkusen không còn quá nhiều động lực ở vòng đấu cuối cùng mùa này. Đây là lúc mà Leverkusen vẫn đang hướng tới mục tiêu giành được cú ăn ba. Họ vẫn còn trận chung kết Europa League cùng Cúp Quốc gia Đức và họ vẫn sẽ cần phải toan tính để bảo toàn lực lượng. Có thể đây sẽ là trận đấu mà Leverkusen sẽ thi đấu không quá thuyết phục khi họ chủ động giữ sức. Augsburg mùa này cũng thi đấu không tệ và họ không phải cái tên dễ bị khuất phục. Trong 3 lần gần nhất gặp Leverkusen, Augsburg thậm chí thắng tới 2 và họ chỉ thua sát nút với tỷ số 0-1 1 trận. Được chấp sâu, cửa dưới Augsburg sẽ là lựa chọn cho kèo đấu này.

 

Nhận định tài xỉu Bayer Leverkusen vs Augsburg:

Leverkusen lúc này vẫn đang được đánh giá rất cao ở khả năng tấn công. Trong khi đó Augsburg ở những trận gần đây cũng thi đấu khá cởi mở. Đây là lúc mà 2 đội này đều không còn động lực và họ có thể sẽ cống hiến một trận cầu tấn công hấp dẫn. Mỗi đội được dự đoán sẽ có 2 bàn để cầm hòa nhau với tỷ số 2-2.

Thống kê đối đầu Bayer Leverkusen vs Augsburg:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Bayer Leverkusen thắng

Thống kê phong độ Bayer Leverkusen vs Augsburg:

Phong độ Bayer Leverkusen vs Augsburg

Đội hình dự kiến Bayer Leverkusen vs Augsburg:

 

Leverkusen: Kovar, Frimpong, Tapsoba, Tah, Hincapie, Xhaka, Palacios, Adli, Hofmann, Grimaldo, Hlozek.

Augsburg: Koubek, Mbabu, Gouweleeuw, Uduokhai, Iago, Jakic, Breithaupt, Dorsch, Vargas, Tietz, Demirovic

Nhận định tỷ số Bayer Leverkusen vs Augsburg:

Lựa chọn tốt nhất: Augsburg +1 3/4

Dự đoán tỷ số 2-2

Từ khóa: Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo