Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định SJK vs Inter Turku, 22h59 ngày 17/05: Lợi thế sân nhà

17/05/2024 08:51

Nhận định bóng đá SJK vs Inter Turku, 22h59 ngày 17/05, VĐQG Phần Lan. Dẫu vậy 2 trận đấu đá trên sân nhà gần đây Inter Turku không có 3 điểm nên người hâm mộ đang có chút lo lắng.

Bên phía SJK, đội bóng này có 7 trận đá xa nhà và họ chưa biết đến thất bại là như thế nào cả. Câu lạc bộ này là đội bóng duy nhất không thua khi làm khách tại VĐQG Phần Lan mùa giải năm nay. Đơn giản bởi thành tích mà SJK mang về là 3 chiến thắng và 4 trận hòa, thế nên họ chẳng có gì lo lắng cho chuyến làm khách trước Inter Turku cả.

Đội chủ nhà và đội khách đang nằm trong top 6 VĐQG Phần Lan mùa giải năm nay, mục tiêu mà Inter Turku và SJK lúc này là cán đích trong nhóm này để tham dự giai đoạn 2 của VĐQG Phần Lan ở nhóm Championship. Với những gì đang diễn ra thì đội chủ nhà có chút lo lắng nhiều hơn so với đội khách.

Tỷ lệ SJK vs Inter Turku

Nhận định châu Á SJK vs Inter Turku:

Inter Turku cần phải có 3 điểm để họ gia tăng khả năng cán đích trong top 6, SJK có 3 điểm thì họ gia tăng việc có khả năng dẫn đầu bảng xếp hạng VĐQG Phần Lan.

Nhận định tài xỉu SJK vs Inter Turku:

Đội chủ nhà và đội khách đang có hàng công tương đồng với nhau khi đều có 19 bàn thắng, điểm khác biệt đó là Inter Turku để thủng lưới 21 còn SJK chỉ là 9 bàn. Thế nên hai câu lạc bộ này có thể tạo ra cơn mưa bàn thắng trong 90 phút thi đấu sắp tới, người hâm mộ có thể thỏa mãn khi hai bên cống hiến hết mình.

Thống kê đối đầu SJK vs Inter Turku:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, SJK thắng

Thống kê phong độ SJK vs Inter Turku:

Phong độ SJK vs Inter Turku

Đội hình dự kiến SJK vs Inter Turku:

SJK: Ovie Ejeheri, Jake Dunwoody, Matej Hrádecký, Terry Yegbe, Ville Tikkanen, Kingsley Asante Ofori, Valentin Gasc, Murilo, Jaime Moreno, Pyry Hannola, Tuomas Kaukua.

Inter Turku: Valentin Purosalo, Eetu Huuhtanen, Arlind Sejdiu, Tommi Jyry, Matias Ojala, Jussi Niska, Mikael Almén, Petteri Forsell, Noah Nurmi, Rodrigo Arciero, Timo Stavitski.

Nhận định tỷ số SJK vs Inter Turku:

Lựa chọn tốt nhất: SJK -1/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: VDQG Phần Lan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo