Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu
VĐQG Đức, Vòng 29
Wer.Bremen
0
VS
3

Kết thúc

Mùa giải 2019/2020

Thời gian 01:30 ngày 04/06/2020

Ein.Frankfurt
S. Ilsanker( 90’) S. Ilsanker( 81’) Andre Silva( 61’)
Kênh phát sóng: FOX SPORTS 2

Tường thuật trận đấu Wer.Bremen vs Ein.Frankfurt

Diễn biến chính
90+6' Trận đấu kết thúc. Tỷ số 0-3
90' Bóng đã nằm trong lưới! Jonathan de Guzman câu bóng vào vòng cấm từ quả đá phạt, nơi Stefan Ilsanker (Eintracht Frankfurt) thoát khỏi người theo kèm và đánh đầu từ rìa vòng 5m50, đưa bóng thẳng vào nóc lưới. Tỉ số bây giờ là 0:3.
88' Gacinovic rời sân nhường chỗ cho de Guzman
87' Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Milos Veljkovic (Werder Bremen) là khá thô bạo và trọng tài Patrick Ittrich đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
83' Đây là sự thay đổi. Kevin Vogt đang rời sân Florian Kohfeldt trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Nick Woltemade (Werder Bremen).
81' Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Sebastian Rode đang rời sân và Stefan Ilsanker (Eintracht Frankfurt) đang vào sân từ băng ghế dự bị.
81' Vào! Bas Dost là người kiến tạo và Stefan Ilsanker (Eintracht Frankfurt) cho thấy một sự quyết tâm tuyệt vời trong pha không chiến để đánh đầu tung lưới khung thành đối phương. Tỉ số là 0:2.
77' D. Kamada rời sân nhường chỗ cho D. Sow
77' Andre Silva rời sân nhường chỗ cho B. Dost
76' M. Friedl rời sân nhường chỗ cho L. Augustinsson
76' Y. Ōsako rời sân nhường chỗ cho L. Bittencourt
72' Mijat Gacinovic (Eintracht Frankfurt) xâm nhập vào vòng cấm và trước mặt anh chỉ còn lại mỗi thủ môn, dù vậy cú sút quyết định lại đi sượt cột dọc bên trái. Tiếc quá các bạn ơi!
61' J. Sargent vào sân thay cho D. Selke
61' Fin Bartels đang rời sân để nhường chỗ cho Milot Rashica (Werder Bremen) đang chờ sẵn bên đường pitch.
61' Andre Silva (Eintracht Frankfurt) đánh đầu đưa bóng đi chìm vào sát mép trong cột dọc bên phải sau một quả tạt tuyệt đẹp. Tình huống bật cao đánh đầu hoàn hảo của anh sẽ là một khoảnh khắc khó quên của trận đấu ngày hôm nay.
60' Bàn thắng đã bị hủy bỏ sau khi trọng tài ra hiệu rằng hệ thống VAR cho thấy Dominik Kohr (Eintracht Frankfurt) đã ở vào thế việt vị!
59' Một bàn thắng, được ghi bởi Dominik Kohr (Eintracht Frankfurt), đã không được công nhận vì việt vị.
59' Eintracht Frankfurt ghi được một bàn thắng, nhưng trọng tài Patrick Ittrich đã ra hiệu cần phải kiểm tra tính hợp lệ của nó qua hệ thống VAR!
46' Hiệp 2 bắt đầu !
45+4' Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 0-0
39' Các cầu thủ Werder Bremen điếng người với quyết định từ trọng tài Patrick Ittrich sau khi xem băng ghi hình: KHÔNG CÓ PENALTY. Trận đấu được tiếp tục.
36' Trận đấu sẽ phải dừng lại một chút. Trọng tài Patrick Ittrich được thông báo điều gì đó qua hệ thống tai nghe và ông ấy sẽ xem xét yêu cầu thổi penalty đến từ các cầu thủ Werder Bremen qua hệ thống VAR. Sẽ rất thú vị!
23' Davie Selke (Werder Bremen) bỏ lỡ mộ cơ hội rõ ràng để ghi bàn. Anh ấy đối mặt với thủ môn Kevin Trapp trong vòng 5m50 và dứt điểm vào góc thấp bên phải, nhưng cú sút đã bị ngăn chặn bởi một pha cản phá tuyệt vời. Werder Bremen có quả phạt góc.
15' Davy Klaassen (Werder Bremen) bỏ lỡ một cơ hội tốt. Anh có rất nhiều khoảng trống xung quanh và tung một cú sút tuyệt vời từ rìa vòng cấm về phía bên phải khung thành, nhưng thủ môn đã có một pha cản phá xuất sắc để chặn đứng nỗ lực vừa rồi! Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Werder Bremen có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.
14' Martin Hinteregger (Eintracht Frankfurt) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Patrick Ittrich đã có một quyết định dễ dàng.
11' Andre Silva (Eintracht Frankfurt) nỗ lực gom bóng từ một đường chuyền thiếu chính xác ở bên trong vòng cấm trước khi tung một cú sút rất nguy hiểm về phía góc thấp bên phải khung thành. Dù vậy, thủ môn Jiri Pavlenka đã phán đoán được tình huống và đổ người cứu thua xuất sắc.
03' Patrick Ittrich rút thẻ vàng cho Fin Bartels (Werder Bremen) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
00' Trận đấu bắt đầu !
Sơ đồ chiến thuật
  • (4-3-3)
  • (3-4-2-1)
(4-3-3)
1
J. Pavlenka
23
T. Selassie
13
M. Veljkovic
18
Moisander
32
M. Friedl
35
M. Eggestein
3
K. Vogt
30
D. Klaassen
8
Y. Ōsako
9
D. Selke
22
F. Bartels
(3-4-2-1)
1
K. Trapp
13
Hinteregger
20
M. Hasebe
19
Abraham
10
F. Kostic
17
S. Rode
28
D. Kohr
18
A. Toure
15
D. Kamada
11
Gacinovic
33
Andre Silva

Đội hình chính

K. Trapp 1
Hinteregger 13
M. Hasebe 20
Abraham 19
F. Kostic 10
S. Rode 17
D. Kohr 28
A. Toure 18
D. Kamada 15
Gacinovic 11
Andre Silva 33

Đội dự bị

B. Dost 9
S. Ilsanker 3
de Guzman 6
N'Dicka 2
da Costa 24

Thống kê

11 Sút bóng 12
3 Trúng đích 4
14 Phạm lỗi 21
0 Thẻ đỏ 0
2 Thẻ vàng 2
5 Phạt góc 6
6 Việt vị 2
49% Cầm bóng 51%

Tường thuật trận đấu Wer.Bremen vs Ein.Frankfurt & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Wer.Bremen vs Ein.Frankfurt để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo