Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Vòng sơ loại thứ 2 C1: Số phân đã an bài

31/07/2019 07:51

Vòng sơ loại thứ 2 Champions League, các đội bóng ông lớn như Celtic, Olympiakos, Dinamo Zagreb đều giành vé đi tiếp. Đáng chú ý là Basel đã ngược dòng thành công trước PSV nhờ luật bàn thắng sân khách.

Celtic bước vào chuyến làm khách tới sân của Nomme JK Kalju với lợi thế dẫn trước 5-0 ở trận lượt đi trên sân nhà. Chênh lệch quá lớn về đẳng cấp giúp đại diện của Scotland tiếp tục chiếm ưu thế ở màn tái đấu. Dù chơi khá nhàn nhã, nhưng Celtic vẫn dễ dàng có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 10 sau pha đá phản lưới nhà của Aleksandr Kulinits. 

Tuy nhiên, phải tới phút 90, đoàn quân của HLV Neil Lennon mới có thêm bàn thắng ấn định tỷ số của tiền đạo trẻ Maryan Shved. Giành chiến thắng chung cuộc 7-0, Celtic có tấm vé vào vòng sơ loại thứ 3. Đối thủ của Celtic ở vòng đấu tiếp theo là CFR Cluj. Đại diện của Romania đã đánh bại Maccabi Tel Aviv với tỷ số chung cuộc 3-2. 

Ở trận lượt về đêm qua, Maccabi Tel Aviv là đội sớm vươn lên dẫn trước ở phút 15 do công của Nick Blackman. Tuy vậy, Juan Emmanuel Culio (19') và Mario Rondon (42') đã giúp CFR Cluj ngược dòng dẫn trước 2-1 trước khi kết thúc hiệp 1. Bước sang hiệp 2, dù chơi rất nỗ lực nhưng Maccabi Tel Aviv chỉ có thêm 1 bàn thắng ở phút 48 do công của Yonatan Cohen.

Daniel Olmo ấn định chiến thắng cho Dinamo Zagreb

Một đội bóng tên tuổi khác là Dinamo Zagreb cũng có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Saburtalo với các pha làm bàn của Mislav Orsic (77'), Bruno Petkovic (88'), Daniel Olmo (90'), cầu thủ mới giành chức vô địch U21 châu Âu cùng ĐT U21 châu Âu và đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Với chiến thắng chung cuộc 5-0, đội bóng Croatia đã giành tấm vé vào vòng sơ loại thứ 3.

Ở nhánh dành cho những đội bóng Á quân tại các giải VĐQG, Basel vượt qua PSV Eindhoven với tỷ số chung cuộc 4-4 sau 2 lượt trận. Đội bóng Thụy Sỹ vượt qua Á quân giải VĐQG Hà Lan nhờ thành tích ghi nhiều bàn thắng trên sân khách. Ở vòng đấu tiếp theo, Basel sẽ chạm trán LASK, đại diện của Áo.

Olympiakos, đương kim Á quân giải VĐQG Hy Lạp cũng có thắng lợi tưng bừng 4-0 trước Viktoria Plzen bằng các pha làm bàn trong hiệp 2 của Guilherme, Miguel Angel Guerrero, Jakub Brabec (phản lưới) và Ruben Semedo. Đối thủ ở vòng đấu tiếp theo của Olympiakos là İstanbul Başakşehir, Á quân giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Kết quả các trận đấu đêm qua

APOEL 3-0 Sutjeska
Maccabi Tel Aviv 2-2 CFR Cluj
Nomme JK Kalju 0-2 Celtic
Basel 2-1 PSV
Dinamo Zagreg 3-0 Saburtalo
Valletta 1-1 Ferencvaros
Olympiakos 4-0 Viktoria Plzen

Từ khóa: Basel PSV Eindhoven Champions League Schalke 04
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo