Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Tin tức bóng đá Việt Nam 16/7: HAGL cần một bác sỹ tâm lý cho Xuân Trường

16/07/2019 11:26

Chuyên gia Việt: "HAGL cần một bác sỹ tâm lý cho Xuân Trường"; "Tiểu Công Phượng" Xuân Tạo và đồng đội lên đường sang Nhật Bản; Sau Hà Nội, Ricardo Quaresma còn "đánh tiếng" với Sài Gòn FC... là những nội dung chính trong phần tin tức bóng đá Việt Nam ngày 16/07.

Chuyên gia Việt: "HAGL cần một bác sỹ tâm lý cho Xuân Trường"

“Năng lực của Xuân Trường đã được thể hiện nhưng ở thời điểm này không thể nói là cậu ta đang chơi tốt. Một cầu thủ khi anh ta sa sút về phong độ thì không còn duy trì được trạng thái tự tin. Thất bại tại Thái Lan đã khiến Trường gặp khó khăn trong việc hòa nhập với HAGL, dù cậu ấy có những đồng đội vô cùng ăn ý.

Tôi cho rằng, Trường phải có nghị lực vươn lên mới có thể lấy lại được phong độ. Thậm chí, nếu có thể, HAGL cần một bác sĩ tâm lý dành cho Xuân Trường. Hãy đừng xem thường vấn đề tâm lý vì nó có thể làm thui chột một tài năng,” chuyên gia Nguyễn Thành Vinh nói.

Xuân Trường đang gặp vấn đề tâm lý.
Xuân Trường đang gặp vấn đề tâm lý.

"Tiểu Công Phượng" Xuân Tạo và đồng đội lên đường sang Nhật Bản

Sáng 15/7, ĐT U18 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã lên đường sang Nhật Bản tập huấn. Đây cũng là giai đoạn quan trọng trong kế hoạch chuẩn bị tham dự Giải vô địch U18 Đông Nam Á 2019 và hướng tới Vòng loại U19 châu Á 2020.

Sau Hà Nội, Ricardo Quaresma còn "đánh tiếng" với Sài Gòn FC

Cách đây khoảng một tuần, trang Fox Sports Asia vừa tiết lộ thông tin về việc CLB Hà Nội suýt nữa đã kích nổ bom tấn với đồng đội của Cristiano Ronaldo trong đội hình ĐT Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016 là Ricardo Quaresma.

Ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải vừa qua, CLB Hà Nội đã bổ sung những cầu thủ có chất lượng tốt. Ngoài việc củng cố hàng thủ với Đinh Tiến Thành thì đội bóng thủ đô còn gia tăng sức mạnh hàng công với Papa Ibou Kebe.

Điều này giúp ĐKVĐ V-League sớm đầy đủ nội, ngoại binh để chinh phục những mục tiêu khác nhau. Đồng thời, cũng khép lại cơ hội để cầu thủ nổi tiếng Ricardo Quaresma sang Việt Nam thi đấu.

Thế nhưng không chỉ riêng Hà Nội, mới đây, người đại diện của đàn anh Ronaldo tại ĐT Bồ Đào Nha cũng "đánh tiếng" đến các đội bóng khác ở V-League với nội dung tương tự. Trong đó có Sài Gòn FC.

CLB Thái Lan để ý Văn Thanh

Mới đây, báo chí Thái Lan đang rầm rộ đưa tin hậu vệ cánh phải của đội tuyển Việt Nam Vũ Văn Thanh sẽ chuyển sang xứ chùa Vàng chơi bóng trong màu áo một đội bóng ở Thai-League.

Theo đó, hai cái tên được đồn đoán đã dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ sinh năm 1996 là đội bóng chủ quản của thủ thành Đặng Văn Lâm Muangthong United và đội đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Thai Port FC.

Thái Sơn Nam chốt hai ngoại binh

Hướng đến VCK futsal CLB châu Á 2019, Thái Sơn Nam đã chốt xong 2 cầu thủ ngoại. Gương mặt đầu tiên đến từ Iran, Alireza Rafieipor. Cầu thủ này từng góp mặt trong thành phần ĐT futsal Iran lên ngôi vô địch châu Á 2019. Được biết, Rafieipor sẽ có mặt và hội quân cùng các cầu thủ Thái Sơn Nam vào ngày 16/7.

Ngoại binh thứ hai của nhà đương kim vô địch châu Á đến từ Nhật Bản, Kazuya Shimizu. Cầu thủ sinh năm 1997 hiện đang thi đấu cho CLB Elpozo Murcia B (Tây Ban Nha).

 

* TIN BÓNG ĐÁ HÔM NAY 16/7: Arsenal sắp có Everton Soares,Maguire đến MU kiểm tra y tế...

Từ khóa: Sai Gon FC Xuan Truong
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo