Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 1/10: Liverpool bỏ cuộc Mbappe

01/10/2020 16:47

Chuyển nhượng 1/10: Man City không bán Zinchenko, Brighton mua xong tài năng 19 tuổi từ Dortmund, Liverpool không dám mơ về Mbappe, Guendouzi được Marseille 'giải cứu'.

 

Man City không bán Zinchenko

Không có chuyện Pep Guardiola chia tay cầu thủ đa năng Zinchenko kể cả khi chiêu mộ thành công David Alaba hoặc Nicolas Tagliafico. Zinchenko có tiềm năng rất lớn và vấn đề của anh chỉ nằm ở sinh hoạt thôi.

Brighton mua xong tài năng 19 tuổi từ Dortmund

Trang chủ Brighton thông báo đã chiêu mộ thành công tiền vệ đa năng Reda Khadra từ Dortmund với chi phí không tiết lộ. Trước đây không lâu, cầu thủ 19 tuổi này từng có vài tuần thử việc ở M.U nhưng không được giữ lại.

Liverpool không dám mơ về Mbappe

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định: "Chúng ta đang nói về những đội bóng như Liverpool, Man City và Real Madrid quan tâm tới Mbappe. Vào lúc này, không có sự liên hệ nào từ Liverpool tới Mbappe kể trong mùa hè tới. Chúng ta phải đợi vài tuần nữa để hiểu tình hình. Liverpool gần như bỏ cuộc vụ Mbappe trong năm tới".

Liverpool không dám mơ về Mbappe

Guendouzi được Marseille 'giải cứu'

Matteo Guendouzi đang sống những ngày tháng tăm tối ở Arsenal khi không được HLV Mikel Arteta trọng dụng. Nhận thấy điều này, Marseille ngỏ ý sẵn sàng chào đón tiền vệ người Pháp hồi hương theo một hợp đồng mượn kéo dài đến hết mùa, kèm điều khoản mua đứt.

Drinkwater có cơ hội rời Chelsea

Cả Danny Drinkwater và Chelsea đều mừng khi Valencia bất ngờ hỏi mượn tiền vệ người Anh. Trong 2 mùa qua, tiền vệ từng được The Blues mua với giá 35 triệu bảng không thi đấu 1 trận nào cho CLB chủ quản và được cho đi mượn ở Burnley và Aston Villa.

Bayern muốn mượn 'bom xịt' Lemar của Atletico

Bayern gửi lời hỏi mượn Thomas Lemar tới Atletico nhưng đang nhận thái độ hồi đáp không tích cực. Đại diện La Liga chỉ muốn bán đứt cầu thủ người Pháp để bù lỗ số tiền 70 triệu euro đã bỏ ra. Dù vẫn còn 3 năm trong hợp đồng với Atletico nhưng Lemar được xem là "người thừa" từ lâu.

Người thừa Chelsea đến Anderlecht

Trung vệ Matt Miazga chuẩn bị có lần thứ 4 được Chelsea cho đi mượn với bến đỗ mới nhất là Anderlecht.

Everton vẫn muốn bổ sung trung vệ

Everton đang trong quá trình đàm phán với trung vệ Ben Godfrey của Norwich. Ban đầu, Everton chỉ muốn mượng cầu thủ 22 tuổi này nhưng Norwich muốn bán luôn để lấy tiền tái đầu tư.

Man City vẫn muốn có thêm hậu vệ trái

Dù đã sở hữu Mendy và Zinchenko, Pep Guardiola vẫn đòi BLĐ Man City mua thêm một hậu vệ trái. Mục tiêu mà City nhắm tới là Nicolas Tagliafico - một cái tên dễ mua hơn nhiều so với David Alaba. Giá chuyển nhượng của hậu vệ Ajax rơi vào khoảng 24 triệu euro.

M.U mất sao trẻ vào tay Milan

Mục tiêu lâu năm của M.U, Jens Petter Hauge chuẩn bị kiểm tra y tế ở Milan sau khi đại diện Serie A đã thuyết phục thành công CLB chủ quản Glimt nhả người. Cầu thủ chạy cánh sinh năm 1999 này có quốc tịch Na Uy và được HLV Ole Gunnar Solskjaer cực kỳ quan tâm.

M.U bị từ chối vụ Federico Chiesa

Trong nỗ lực tìm phương án B cho Jadon Sancho, M.U đã liên hệ với Federico Chiesa của Fiorentina theo một hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, phía đại diện Serie A không muốn đẩy đi cầu thủ chạy cánh chất lượng mới 22 tuổi của mình.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: man city liverpool Brighton Borussia Dortmund Kylian Mbappe
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo