Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Thi đấu thăng hoa, Đà Nẵng có chiến thắng đầu tay ấn tượng

12/06/2020 07:15

Với lợi thế sân nhà SHB Đà Nẵng thi đấu xuất thần đè bẹp Quảng Nam với tỷ số 6-1. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Huỳnh Đức tìm lại được niềm vui sau những ngày thi đấu không thành công.

 

3 thất bại liên tiếp ở 3 vòng đấu đầu tiên khiến chiếc ghế HLV trưởng SHB Đà Nẵng của ông Lê Huỳnh Đức bị lung lay dữ dội. Nếu như không thể giúp đội bóng Đà thành có được 3 điểm tối đa trước láng giềng Quảng Nam FC trong trận derby Quảng Đà, vận mệnh của “tướng” Đức tại sân Hòa Xuân coi như chấm dứt. 

Chính vì vậy mà ngay từ khi bóng lăn, SHB Đà Nẵng đã tấn công một cách điên cuồng lên phần sân của Quảng Nam FC. Phút thứ 6, Tiến Dụng đánh đầu vọt xà ngang đội khách. Hai phút sau, Ismaheel đi bóng bên cánh phải vượt qua cầu thủ Quảng Nam FC. Anh treo bóng vào trong cho Anh Tuấn đệm lòng bóng sống nhưng không thắng được thủ môn Văn Cường. Một phút sau, đến lượt Đức Chinh tiếp tục thử tài thủ môn Quảng Nam FC với pha dứt điểm về góc hẹp trong vòng cấm địa.

Nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của SHB Đà Nẵng được đền đáp ở phút 16. Ngoại binh Jelic thực hiện cú đá phạt đưa bóng đi dưới hàng rào Quảng Nam FC làm thủ môn Văn Cường bất lực trong việc ngăn cản. Thậm chí 3 phút sau, SHB Đà Nẵng có thể nhân đôi cách biệt. Huỳnh Tấn Sinh để cho Ismaheel (SHB Đà Nẵng) vượt qua dễ dàng bên cánh phải và căng ngang vào trước cầu môn. Đáng tiếc là đồng đội Tanda của anh lại đệm bóng lên trời.

Ismaheel chơi bùng nổ trong chiến thắng đậm của SHB Đà Nẵng 
Ismaheel chơi bùng nổ trong chiến thắng đậm của SHB Đà Nẵng

Đang hưng phấn, SHB Đà Nẵng bất ngờ để Quảng Nam FC dội gáo nước lạnh. Người hùng Jelic để cho cầu thủ sinh năm 2000 là Hồng Sơn bên phía đội khách vượt qua dễ dàng ngay trước vòng cấm địa. Cầu thủ trẻ của Quảng Nam FC tung cú sút rất căng khiến thủ môn Tuấn Mạnh không thể bắt dính bóng. Ngay lập tức, Kebe băng vào đá bồi gỡ hòa cho Quảng Nam FC. 

Những tưởng kịch bản của 3 trận đấu trước sẽ lại ám ảnh SHB Đà Nẵng, đặc biệt là khi trung phong chủ lực Đức Chinh phải rời sân cuối hiệp 1 thì ngoại binh Ismaheel lại tỏa sáng rất đúng lúc. Phút 44, với một pha bứt tốc bên cánh phải, Ismaheel thực hiện đường căng ngang cho Tanda dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 2-1 cho SHB Đà Nẵng.

3 phút đầu hiệp 2, lại là Ismaheel với pha phá bẫy việt vị khôn ngoan và hãm bóng bằng ngực điệu nghệ sau đường chuyền dài của đồng đội đã giúp anh đối mặt với thủ môn Văn Cường. Với một pha đặt lòng khôn ngoan, Ismaheel đã tự mình ghi tên lên bảng điện tử, đồng thời giúp SHB Đà Nẵng nâng tỷ số lên 3-1 cho SHB Đà Nẵng. 

Những phương án vào thay người của HLV Huỳnh Đức đa phần đều lập công 
Những phương án vào thay người của HLV Huỳnh Đức đa phần đều lập công

Đội bóng Đà thành vẫn chưa muốn dừng lại. Phút 63, SHB Đà Nẵng tổ chức phản công, Tanda chuyền vào trong cho Văn Long ở tư thế quá trống trải. Anh dễ dàng dứt điểm về góc gần đánh bại thủ môn Văn Cường nâng tỷ số lên 4-1.

Đến phút 70, Từ đợt trấn công bên cánh trái, Công Nhật treo bóng sát đường biên ngang vào trước vòng 5m50 cho Ismaheel đệm bóng tung lưới Quảng Nam. Tới phút 86, A Mít di chuyển vào vòng cấm địa, một mình anh xoay sở khéo léo trong vòng vây 3 cầu thủ Quảng Nam trước khi dứt điểm về góc xa. 

Thắng tưng bừng 6-1, SHB Đà Nẵng đã có 3 điểm đầu tiên ở V.League. Quan trọng hơn, với cá nhân HLV Lê Huỳnh Đức, trận oanh tạc trước Quảng Nam FC ở derby Quảng Đà giúp cho ông củng cố trở lại chiếc ghế thuyền trưởng vốn đã lung lay dữ dội những ngày qua. 

Chung cuộc: SHB Đà Nẵng 6-1 Quảng Nam FC

Ghi bàn: Jelic (16'), Tanda (44'), Ismaheel (47', 70’), Văn Long (63'), A Mít (86') - Kebe (31')

Đội hình thi đấu:

SHB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Anh Tuấn (Minh Tâm 68’), Thanh Hải, Đức Chinh (Văn Long 41’), Tiến Dụng, Công Nhật, Ismaheel (Trọng Hóa 82'), Tài Lộc (Viết Thắng 82'), Đình Hoàng, Tanda Igor (A Mít 68’).

Quảng Nam FC: Văn Cường, Anh Hùng, Tấn Sinh (Duy Khánh 55’), Lucas, Viết Tú (Văn Hà 64’), Thanh Trung, Hồng Sơn (Hữu Phước 72’), Paulo, Như Tuấn (Đình Thắng 72’), Minh Tuấn (Duy Long 55’), Kebe.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: V-League SHB Da Nang
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo