Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Xinjiang Tianshan vs Qingdao Hainiu, 13h30 ngày 28/11: Tấm vé thăng hạng

28/11/2022 14:24

Nhận định bóng đá Xinjiang Tianshan vs Qingdao Hainiu, 13h30 ngày 28/11, Hạng 2 Trung Quốc. Chỉ cần chiến thắng trong trận đấu này Qingdao sẽ chắc chắn có được tấm vé tiến tới giải VĐQG Trung Quốc mùa sau.

Thất bại 5-2 trên sân của Guangxi Pingguo Haliao đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của Xinjiang Tianshan. Điều đó khiến đội bóng này chôn chân ở vị trí áp chót trên BXH và bị nhóm an toàn gia tăng khoảng cách lên thành 4 điểm. Với việc mùa giải chỉ còn 3 lượt trận nữa là hạ màn nên họ cần phải toàn thắng cả 3 trận còn lại để hy vọng trụ hạng thành công.

Trong khi đó, một chiến thắng trong trận đấu ngày hôm nay sẽ giúp Qingdao Hainiu chạm một tay vào tấm vé thăng hạng. Hiện tại, đội bóng này đang hơn nhóm bám đuổi 6 điểm và hiệu số bàn thắng bại vượt trội. Với thực lực vượt trội của mình họ hoàn toàn có thể sớm hoàn thành nhiệm vụ giành vé lên chơi ở giải đấu cao nhất Trung Quốc mùa giải tới.

Tỷ lệ Xinjiang Tianshan vs Qingdao Hainiu

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á XINJIANG TIANSHAN VS QINGDAO HAINIU:

Không những đang gây thất vọng cho người hâm mộ mà Xinjiang Tianshan còn khiến các nhà đầu tư châu Á thua kèo tới 4/5 trận vừa qua. Ngược lại, Qingdao Hainiu thắng tới 7 trận cả về chuyên môn lẫn kèo châu Á trong 10 lượt trận gần nhất. Với những con số thống kê này, không khó để họ sẽ tiếp tục có một chiến thắng tưng bừng trước Xinjiang Tianshan giống như trong trận lượt đi.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU XINJIANG TIANSHAN VS QINGDAO HAINIU:

17/20 trận vừa qua của Xinjiang Tianshan kết thúc trận đấu với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Trong khi đó, 5/7 trận gần nhất của Qingdao Hainiu khép lại trận đấu trong những cơn mưa bàn thắng. Với những con số thống kê này, trận đấu ngày hôm nay giữa 2 đội nhiều khả năng sẽ hứa hẹn có nhiều bàn thắng được ghi giống như trận lượt đi ở mùa giải năm nay.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU XINJIANG TIANSHAN VS QINGDAO HAINIU:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Qingdao Hainiu thắng

THỐNG KÊ PHONG XINJIANG TIANSHAN VS QINGDAO HAINIU:

Phong độ Xinjiang Tianshan vs Qingdao Hainiu

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN XINJIANG TIANSHAN VS QINGDAO HAINIU:

Xinjiang Tianshan: Jin-Hyeon, Jonjic, Yamanaka, Matsuda, Toriumi, Maikuma, Kiyotake, Tameda, Suzuki, Uejo, Taggart.

Qingdao Hainiu: Langerak, Maruyama, Nakatani, Fujii, Morishita, Leo Silva, Inagaki, Uchida, Nagai, Mateus, Soma.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ XINJIANG TIANSHAN VS QINGDAO HAINIU:

Lựa chọn tốt nhất: Xinjiang Tianshan +1/2

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo